โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมในลีกสูงสุดของลีกสเปนระหว่างทีมจ่าฝูง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จะเปิดรังเหย้า ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 8 อย่าง เรอัล โซเซียดาด โดยทั้งสองทีมจะลงเตะกันในช่วงดึก คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 01.00 น. หรือช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงในศึก ลาลีกา ของเฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสวัย 47 ปี ซีเนอดีน ซีดาน ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บได้ถึง 49 แต้ม จากการลงเล่น 22 นัด นำเป็นจ่าฝูงมีลุ้นแชมป์เต็มตัว ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ถือว่ายอดเยี่ยมฟอร์มกำลังเข้าฝัก ด้านการลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นั้นบุกไปถล่มเอาชนะทีม เรอัล ซาราโกซ่า ถึงถิ่น 4-0 ส่วนการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ไปได้หวุดหวิด 1-0

ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ทีมของกุนซือ อิมานอล อัลกูอาชิล ชาวสเปนวัย 48 ปี ทำผลงานได้พอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 34 คะแนน จากการลงเล่น 22 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง มีลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปอยู่ลึกๆ ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก การลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบที่ผ่านมานั้นเปิดบ้านเอาชนะ โอซาซูน่า ไปขาดลอย 3-1 ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ เลกาเนส ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 6 ก.พ. 2563 12:32:41 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook