โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เซาแธมป์ตัน ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 เกมนัดรีเพลย์ เกมนัดนี้จะเป็นการพบกันของทาง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดสนามรับการมาเยือน “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน โดยเกมการแข่งขันในนัดนี้จะทำการลงเตะกันใน คืนวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ฝั่งเจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงแม้พักหลังจะทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก แต่นัดล่าสุดเพิ่งทำผลงานชิ้นโบว์แดง เปิดบ้านกะซวกยอดทีมอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-0 โดยได้ผู้เล่นป้ายแดงอย่าง สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น เป็นผู้เบิกประตูแรกให้ทีม ซึ่งเปรียบเสมือนการประเดิมในฝันเลยทีเดียว ทำให้ตอนนี้ทางสเปอร์ส กระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย ห่างจากโซนโควต้าไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เหลือเพียง 4 แต้มเท่านั้น ส่วนผลงานในรายการเอฟเอ คัพ รอบ 3 สามารถเอาชนะ “สิงห์แดง” มิดเดิ้ลสโบรช์ ไปได้ 2-1 ในเกมนัดรีเพลย์

ทีมเยือน “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงมากๆ ถึงแม้เกมล่าสุดที่ลงเล่น จะบุกไปโดนจ่าฝูงอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถล่ม 4-0 หากใครดูแต่สกอร์คงคิดว่าหมดทางสู้ แต่หากได้ดูเกมนัดนั้นแล้ว จะรู้ว่าทาง นักบุญ เองก็สามารถสู้ได้อย่างสนุกสูสีพอตัวเลยทีเดียว ซึ่งระยะหลังเนื่องจากทำผลงานได้ค่อนข้างดี เลยมีแต้มห่างจากโซนไปเล่นบอลยุโรปเพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น โดยผลงานในรายการเอฟเอ คัพ รอบ 3 นั้น เปิดบ้านเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ มา 2-0

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 5 ก.พ. 2563 15:02:37 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook