โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

จริงหรือไม่!เจ้าชายซาอุฯยังสนใจเทคโอเวอร์แมนยู


สื่อผู้ดี ตีข่าว เจ้าชายโมฮัมหมัด บิน ซัลมาน แห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย ยังคงสนพระทัยที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้เพิ่งจะมีข่าวว่าอยากซื้อ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จาก ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม เมื่อเร็วๆ นี้ก็ตาม
เจ้าชายโมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย ยังคงสนพระทัยที่จะซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้เพิ่งจะตกเป็นข่าวอยากได้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาก็ตาม จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ
เจ้าชายซาอุดิอาระเบีย ทรงพยายามอย่างเป็มที่เพื่อจะซื้อ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วง 18 เดือนก่อน โดยมีการระบุว่าได้ทรงยื่นข้อเสนอถึง 3 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 114,000 ล้านบาท) ไปถึง 2 ครั้ง แต่ก็โดนฝั่งตระกูลเกลเซอร์เจ้าของทีมปฏิเสธเรียบร้อย
หลังจากที่ถูกปฏิเสธไปแล้ว มกุฎราชกุมารจากดินแดนเศรษฐีน้ำมัน ยังทรงสนพระทัยที่จะซื้อสโมสรฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเบนเข็มเล็งที่จะเข้าเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล จาก ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม ด้วยจำนวนเงิน 340 ล้านปอนด์ (ราว 12,920 ล้านบาท)
ทั้งนี้หากตระกูลนักธุรกิจชาวอเมริกัน ตัดสินใจที่จะขายสโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดประเทศอังกฤษ 20 สมัยให้กับ เจ้าชายโมฮัมหมัด บิน ซัลมาน ในราคาที่พระองค์เคยยื่นข้อเสนอ จะทำให้พวกเขาได้กำไรมหาศาล เนื่องจากเข้ามาเทคโอเวอร์ "ผีแดง" ด้วยเงินเพียง 790 ล้านปอนด์ (ราว 30,020 ล้านบาท) เมื่อเดือนพฤษภาคม 2005 เท่านั้น

โพสต์โดย : jee1429 jee1429 เมื่อ 3 ก.พ. 2563 08:36:21 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook