โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เป็นการพบกันระหว่าง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านปะทะกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืน วันพุธที่ 29 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือเช้า วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เริ่มจากทางด้านเจ้าถิ่นอย่าง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในฟอร์มย่ำแย่ โดย 4 นัดหลังสุดรวมทุกรายการแพ้รวด เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นนั้นแพ้ให้กับ “มวยโลก” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จ่าฝูงของลีก แชมเปี้ยนชิพ ไป 0-1 คาบ้านของตัวเอง ในรายการ เอฟเอ คัพ รอบ 4 ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดนั้นแพ้ให้กับทัพ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ 1-4 ในเกมเยือน ทำให้ตอนนี้ หลังลงเล่นไปแล้ว 23 เกม ชนะ 6 เสมอ 5 แพ้ 12 มี 23 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง มีแต้มเท่ากับทีมในโซนตกชั้น

มาต่อที่ฝั่งทีมเยือนกันบ้าง โดย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของลีกในขณะนี้ แม้เกมล่าสุดในรายการเอฟเอ คัพ รอบ 4 จะบุกไปเสมอกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ มา 2-2 แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นดาวรุ่ง ผสมกับนักเตะซีเนียร์ที่ลงเรียกความฟิต ดังนั้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แถมยังจะดูได้เปรียบเพราะผู้เล่นตัวหลักๆได้พักกันมาอย่างเต็มอิ่ม ส่วนผลงานในลีกนั้นไม่แพ้ใครมา 40 นัดติด รวมถึงชนะมา 14 นัดติดต่อกันแล้ว เกมล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนชนะ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มา 2-1 จากประตูชัยของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ในช่วงท้ายเกม

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 29 ม.ค. 2563 13:01:06 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook