โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล วิเทสส์ อาร์นเฮม vs เอฟซี เอ็มเมน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 20 เป็นการโคจรมาพบกันของ ทีมอันดับที่ วิเทสส์ อาร์นเฮม เปิดรังเหย้า เกลเร่โดม ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในตอนนี้ เอฟซี เอ็มเมน โดยเกมคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของ วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม เวลา 18.15 น. ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน วิเทสส์ อาร์นเฮม ของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เอ็ดเวิร์ด สตูริ่ง วัย 56 ปี ทำผลงานได้อย่างพอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 33 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 6 ของตาราง มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้เลย ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ถึง 10 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ชนะติดต่อกันมาแล้วสามนัดติด ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มกำลังขาขึ้น ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปเอาชนะ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ไปได้ถึงถิ่นแบบสบายๆ 2-0 ในเกมบอลถ้วย ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ชาร์ลี มูซอนด้า จูเนียร์ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามทั้งหมดนำทัพมาโดยปีกตัวเก่งอย่าง ไบรอัน ลินส์เซ่น ที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

ทีมเยือน เอฟซี เอ็มเมน ของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ ดิ๊ค ลุคเคียน วัย 47 ปี ทำผลงานได้ไม่น่าพอใจนักในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 21 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 12 ของตาราง ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก ผลงานการลงเล่นเกมนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ไปได้หวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด มัตธิอัส แฮมโรล โรบิน ยาลวิง นิค แบคเคอร์ ยาน–นิคลาส เบสเต้ เดเซวิโอ เพย์น วูเตอร์ มารินัส ชานี่ ทาราชาจ์ และ แอนโค แจนเซ่น ที่ยังคงประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำมาโดยมิดฟิลด์จอมเก๋าอย่าง ไมเคิล เด ลีอูว์ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 19 นัด ในฤดูกาลนี้

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 ม.ค. 2563 15:33:28 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook