โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ไมนซ์ 05 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 19 ทีมรองจ่าฝูง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านต้นรับการมาเยือนของ ไมนซ์ 05 ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืน วันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 21.30 น. ณ สนาม เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 43 ปี มาร์โค โรเซ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ เก็บไปถึง 35 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด อยู่รองจ่าฝูงในขณะนี้ มีแต้มห่างจากจ่าฝูง แอร์เบ ไลป์ซิก อยู่ 5 แต้มแล้วในตอนนี้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 7 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่ายังไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปพ่ายให้กับ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 หมดรูป 0-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด นิโค เอลเวดี้ทอร์เบน มูเซล และ รามี่ เบนเซไบนี่ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามในนัดนี้ได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแนวรุกเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาร์คุส ตูราม ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ในการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 18 นัด

ด้านทีมเยือน ไมนซ์ 05 ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี ยานโมริตช์ ลิชเต้ ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าเป็นห่วง เก็บได้แค่ 18 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว ด้านผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้เพียง 3 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าย่ำแย่อย่างมาก ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านแพ้ให้กับ ไฟร์บวร์ก ไปหวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง แดนนี่ ลัทซ่า และ เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซ นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามให้ทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยกองหน้าตัวความหวัง โรบิน ไควสัน ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 25 ม.ค. 2563 18:49:19 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook