โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล นอร์ทแธมป์ตัน vs ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ที่สนาม ซิกซ์ฟิลด์ส สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่างนอร์ทแธมป์ตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เคาน์ตี้ โดยเกมคู่นี้จะฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืน วันศุกร์ที่ 24 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของ วันเสาร์ที่ 25 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองนอร์ทแธมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน นอร์ทแธมป์ตัน ทีมในศึกลีกทู ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 56 ปี คีธ เคิร์ล ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 46 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน อยู่ในลุ้นพื้นที่เพลย์-ออฟ ลุ้นเลื่อนชั้น ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้นบุกไปเอาชนะ เบอร์ตัน ทีมระดับลีกวัน ไปได้ถึงถิ่น 4-2 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม มอร์แคมบ์ ไปเละเทะ 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย แอนดี้ วิลเลี่ยมส์ ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 30 นัด

ทีมเยือน “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือชาวฮอลแลนด์วัย 42 ปี ฟิลลิป โคคู ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ ปัจจุบันเก็บได้เพียง 37 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ไม่มีลุ้นอะไรเลยในฤดูกาลนี้ การลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้นบุกไปพลิกล็อคเฉือนเอาชนะ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ไปได้ถึงถิ่น 1-0 ด้านการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ไปได้หวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาดแค่ ริชาร์ด กีออกห์ และ คีย์สเตียน บีลิก ที่บาดเจ็บเข่าอยู่เพียงแค่สองราย นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย มาร์ติน แว็กฮอร์น กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 29 นัด

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 25 ม.ค. 2563 18:25:17 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook