โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ทรานเมียร์ VS วัตฟอร์ด ฟุตบอลเอฟเอ คัพ 3 นัดรีเพลย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ เกมตกค้าง เกมนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง ทรานเมียร์ โรเวอร์ส จะเปิดสนาม เปรนตัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืน วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือช่วงเช้าของ วันศุกร์ที่ 24 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองทรานสเมียร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมในศึก ลีกวัน ของกุนซือหนุ่มชาวสกอตแลนด์วัย 47 ปี มิคกี้ เมลลอน ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวังอย่างมาก ปัจจุบันเก็บได้เพียง 22 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด อยู่อันดับที่ 21 ของตารางคะแนน อยู่ในพื้นที่ตกชั้นอาการน่าเป็นห่วง ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น บุกไปตามตีเสมอ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมระดับ พรีเมียร์ลีก ไปได้อย่างน่าประทับใจถึงถิ่น 3-3 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ อิปสวิช ทาวน์ ไป 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย คอนเนอร์ เจนนิ่งส์ ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 28 นัด

ทีมเยือน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมในศึก พรีเมียร์ ลีก ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 56 ปี ไนเจล เพียร์สัน ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง แต่ดีขึ้นมาบ้างในช่วงหลังเปลี่ยนโค้ช ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 23 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่อันดับที่ 19 ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น เปิดบ้านทำได้เสมอกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ไปอย่างน่าอาย 3-3 ทั้งที่นำไปก่อนถึงสามประตู ส่วนผลงานการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ไปแบบน่าเจ็บใจ 1-2 โดยมาเสียประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย สำหรับความพร้อมของทีมนั้นสมบูรณ์ดีมากไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย อังเดร เกรย์ ศูนย์หน้าตัวสำรองที่ทำไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 22 นัด

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 23 ม.ค. 2563 12:48:45 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook