โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 คู่ในคืนวันสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเตะกันในคืน วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 22:00 น. ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดียม ประเทศอังกฤษ

ทาง “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน เจ้าบ้าน ผลงานในระยะหลังดีขึ้นมาก จนถีบตัวเองพ้นจากโซนตกชั้นได้สำเร็จ โดย 6 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะได้ถึง 4 นัด แพ้ไป 2 โดยสองเกมล่าสุดเก็บชัยชนะมาทั้งสองเกม โดยบุกไปเอาชนะ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 3 - 1 และ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 2 - 0 ทำให้หลังจากลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 19 เกม ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 10 มี 21 คะแนน อยู่ใน อันดับที่ 14 ของตาราง

ด้าน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมเยือน ผลงานยังผีเข้าผีออก แต่ช่วงหลังเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2 - 1 โดยได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สถิติหลังลงเล่นไปแล้ว 19 นัด ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 7 มี 26 คะแนน อยู่ใน อันดับที่ 9 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางทีมนักบุญ ในระยะหลังฟอรมดีขึ้นมาก จนหนีโซนตกชั้นได้สำเร็จ ผลงานในบ้านถึงจะแพ้บ่อย แต่หลังจากในระยะหลังที่ฟอร์มดีขึ้นจนเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ ฟอร์มสามนัดหลังในบ้าน ชนะ 2 แพ้ 1 ส่วนปราสาทเรือนแก้ว ผลงานในเกมเยือน ชนะ เสมอ แพ้ ปนๆกันไป เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ แต่ในนัดนี้ ต้องยอมรับว่าเซาแธมป์ตัน กำลังอยู่ในโมเมนตัมที่ดีกว่า แถมได้เล่นในบ้านที่น่าจะได้เสียงเชียร์ช่วยเหลือ จนน่าจะเบียดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปแบบสนุก

 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 28 ธ.ค. 2562 13:09:51 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook