โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 คู่เกมวันเสาร์ ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่างทีมโซนตกชั้น “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของทีม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ซึ่งฟุตบอลนัดนี้จะลงเตะกันในช่วงดึกของคืน วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 22:00 น. ที่สนามวิคาเรจ โร้ด ประเทศอังกฤษ

ทีมเจ้าบ้าน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด หลังจากมีการเปลี่ยนกุนซือ ถือว่าผลงานกระเตื้องขึ้นมาก ฟอร์มการเล่นดีขึ้นผิดหูผิดตา โดยสองเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 ต่อด้วยบุกไปเสมอกับ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1 - 1 ผลงานหลังผ่าน 19 เกม ชนะ 2 เสมอ 7 แพ้ 10 มี 13 คะแนน อยู่ใน อันดับที่ 19 ของตาราง

ด้านทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ผลงานในระยะหลังค่อนข้างแย่ แพ้มา 4 นัดติดต่อกัน ก่อนที่เกมล่าสุดจะสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะทีมบ๊วยของตารางอย่าง “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ 1 - 0 ทำให้ไล่จี้กับโซนปลอดภัยเหลือเพียงแต้มเดียว โดยในฤดูกาลนี้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 19 นัด ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 11 มี 18 คะแนน อยู่ใน อันดับที่ 18 ของตาราง

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะในนัดนี้อย่างมาก เพราะสำคัญกับการอยู่รอดปลอดภัยในฤดูกาลหน้า โดยเกมนัดนี้ทางแตนอาละวาด ถือว่าได้เปรียบเนื่องจากได้ลงเล่นในบ้านตัวเอง และหลังเปลี่ยนโค้ชมีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นมากอย่างชัดเจน ส่วนสิงห์ผงาด ผลงานในเกมเยือนย่ำแย่สุดๆ ชนะ 1 เสมอ 1 ที่เหลือแพ้รวด ดังนั้นเชื่อว่าทาง วัตฟอร์ด จะเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ในเกมนี้ไปได้

 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 28 ธ.ค. 2562 12:36:14 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook