โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มูฟ ออน!เป๊ปทำใจจบอันดับสองดูเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า

มูฟ ออน!เป๊ปทำใจจบอันดับสองดูเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า

มูฟ ออน!เป๊ปทำใจจบอันดับสองดูเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมาดเท่ของ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับหลังความพ่ายแพ้ต่อวูล์ฟส์ เกมล่าสุด ว่าช่องว่างระยะห่างกับ "จ่าฝูง" ลิเวอร์พูล ในตอนนี้มันมากเกินไป แต่ทีมก็ยังต้องเดินหน้าต่อไป ด้าน เบร์นาร์โด ซิลวา เสริมว่าโอกาสจะเป็นแชมป์ลีกนั้นมันยากมากแล้ว

 แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าแพ้ต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเกมดราม่าตั้งแต่ช่วงต้นเกม เมื่อ เอแดร์ซอน นายด่านแซมบ้า โดนใบแดงจากจังหวะออกมาตัดฟาวล์นอกกรอบ แต่จากนั้น ทัพเรือใบสีฟ้า มาได้สองประตูจาก ราฮีม สเตอร์ลิง อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลัง วูล์ฟส์ มารัวแซงสามประตู พลิกกลับชนะ ซิตี้ ได้อย่างเหลือเชื่อ

    ซึ่งจากความพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ปราชัยในลีกไปแล้วถึง 5 เกม โดยมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 14 คะแนน ขณะที่ หงส์แดง ยังมีเกมในมืออีกหนึ่งนัด "ความได้เปรียบนี้มันมากเกินไป" เป๊ป กล่าวหลังจบเกม

  "เราต้องเดินหน้าต่อไป เราเคยเล่นตอนซีซั่นแรกและเราก็อยู่ใกล้พื้นที่จ่าฝูงตลอดเวลา ในบางสถานการณ์เราก็ไกลมันออกไป เราต้องอยู่อันดับสองให้ได้ก่อนและค่อยดูว่าเราจะอยู่ที่ไหน"

    "การคิดถึง ลิเวอร์พูล มันดูจะไม่ใช่ความจริงนัก เราต้องมองที่ เลสเตอร์ แล้วล่ะ - เรามีโอกาสที่จะกลับไปเป็นอันดับสอง ผมรู้ถึงคุณภาของทีมผม แต่มันก็เป็นเรื่องของสถานการณ์"

    ด้าน เบร์นาร์โด ซิลวา ปีกเลือดโปรตุกีสเสริมว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่แย่สำหรับเราจริงๆ มันเป็นครึ่งซีซั่นแรกที่น่าผิดหวัง ไม่มีใครคิดว่าเราจะห่างไกลกับ ลิเวอร์พูล ขนาดนี้ เราต้องเดินหน้าต่อไป เรารู้ว่าการคว้าแชมป์ลีกมันยากมากแล้ว ผมไม่อยากจะพูดหรอกนะว่าเป็นไปไม่ได้แต่มันยากมากแล้วจริงๆ"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 28 ธ.ค. 2562 10:22:48 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook