โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่งเดย์คู่สุดท้าย โดยในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันใน วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม เวลา 03:00 น. หรือช่วงเช้าของ วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เจ้าบ้าน ในระยะหลังเริ่มฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ สามารถกลับมาเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น จนนัดล่าสุดที่บุกไปชนะ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ได้ 2 - 1 ทำให้หลังจากลงเล่นไปแล้ว 18 เกมในพรีเมียร์ลีก ชนะ 6 เสมอ 9 แพ้ 3 มี 27 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ตามหลังกลุ่มท๊อปโฟร์ 5 แต้ม ส่วนความพร้อมของนักเตะในทีมจะขาดนักเตะเพียงคนเดียวได้แก่ ฟิล โอโฟซูอาเยห์ ที่เจ็บยาวมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้ว

แชมป์เก่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้มาเยือน ยังมีโอกาสรักษาแชมป์อยู่บ้าง หลังเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะรองจ่าฝูงอย่าง “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ 3 - 1 ทำให้เก็บเพิ่มมาอีกสามคะแนน เป็น 38 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด ชนะ 12 เสมอ 2 แพ้ 4 มี อยู่ในอันดับสามของตาราง

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมแรกที่เจอกันที่ เอติฮัด สเตเดียม เป็นทางหมาป่าเอาชนะไปได้ 2 - 0 จากทีเด็ดในการโต้กลับของ อดาม่า ตราโอเร่ โดยนัดนี้ต้องมาเล่นกันที่บ้านของทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส การเจอกันในฤดูกาลที่แล้วในสนามแห่งนี้ จบลงด้วยผลเสมอกัน 1 - 1 ถือว่านี้เป็นหนึ่งในทีมของแสลงของทาง เรือใบสีฟ้า เลย ซึ่งในฤดูกาลนี้ทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน แพ้ในบ้านไปแล้วสองนัดต่อ เชลซี และ สเปอร์ส ดังนั้นหากพูดถึงคุณภาพ ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่บดขยี้เจ้าถิ่นได้สบาย

 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 27 ธ.ค. 2562 12:52:18 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook