โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เผยภาพแม็คโทมิเนย์หลังเข่าเดี้ยงนัดถล่มนิวคาสเซิล

เผยภาพแม็คโทมิเนย์หลังเข่าเดี้ยงนัดถล่มนิวคาสเซิล

เผยภาพแม็คโทมิเนย์หลังเข่าเดี้ยงนัดถล่มนิวคาสเซิล

หลังจากที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ทุบ นิวคาสเซิ่ล ล่าสุดมันก็มีการเผยแพร่ภาพที่เจ้าตัวต้องใช้ไม้เท้าช่วยประคองถึงจะพอเดินได้ โดยก่อนหน้านี้ตอนที่ แม็คโทมิเนย์ เจ็บหนักจนลงเล่นไม่ไหว "ปีศาจแดง" ก็เคยไม่ชนะในลีก 2 เกมติดมาแล้ว

     สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงขั้นต้องใช้ไม้เท้าช่วยเพื่อที่จะสามารถเคลื่อนไหวได้ หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ในนัดดังกล่าว แม็คโทมิเนย์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เขาก็โดนเปลี่ยนตัวกับ ปอล ป็อกบา ในช่วงพักครึ่ง โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังจากนั้นว่าดาวเตะชาวสกอตต์มีอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับเอ็นหัวเข่า

    กระทั่งล่าสุดมันก็มีการเปิดเผยภาพที่ แม็คโทมิเนย์ อยู่ตรงที่จอดรถของสนามในสภาพที่ต้องมีไม้เท้าช่วยประคอง โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน แต่นี่ก็ถือเป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ที่แข้งวัย 23 ปีโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน หลังจากเจ้าตัวเคยเจ็บตรงข้อเท้าในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาจนอดเล่นให้ทีมในลีก 2 นัด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ชนะใน 2 เกมดังกล่าว แบ่งเป็นเสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3 และเจ๊ากับ แอสตัน วิลล่า 2-2

เผยภาพแม็คโทมิเนย์หลังเข่าเดี้ยงนัดถล่มนิวคาสเซิล

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 27 ธ.ค. 2562 09:25:06 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook