โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs วัตฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่งเดย์ โดยเกมนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ฟุตบอลในนัดนี้จะทำการลงเตะกันใน วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม เวลา 22:00 น. ที่สนาม บรามอลล์ เลน เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ฟอร์มร้อนแรง กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม 11 นัดหลังสุดแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น และหากดูเฉพาะสามนัดหลัง สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ไล่มาตั้งแต่บุกไปชนะ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ 2 - 1 ตามด้วยเปิดบ้านตบ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 2 - 0 และนัดล่าสุดบุกไปเฉือน “นกนางนวล” ไบรท์ตัน 1 - 0 ทำให้ขณะนี้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 18 นัด ชนะ 7 เสมอ 7 แพ้ 4 มี 28 คะแนน อยู่ในอันดับ 5 ของตาราง

ทีมเยือน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยของตาราง หลังเปลี่ยนกุนซืออีกครั้งเป็น ไนเจล เพียร์สัน ต้องบอกว่าฟอร์มของทีมดีขึ้นมาก สามารถสู้กับจ่าฝูงอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้อย่างสูสี รวมถึงเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 เก็บชัยชนะนัดที่สองของฤดูกาลได้สำเร็จ โดยทำผลงานในฤดูกาลนี้หลังลงเล่นไปแล้ส 18 นัด ชนะ 2 เสมอ 6 แพ้ 10 มี 12 คะแนน อยู่ในอันดับบ๊วยของตาราง ห่างจากโซนปลอดภัย 6 คะแนน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางด้านดาบคู่เจ้าบ้าน มีฟอร์มร้อนแรงไม่เหลือคราบน้องใหม่เลยแม้แต่นิดเดียว มีจุดเด่นในฤดูกาลนี้คือเกมรับที่เหนียวแน่น เสียประตูไปเพียง 16 ประตูเท่านั้น มากกว่า เลสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง และ จ่าฝูง เพียงสองทีมเท่านั้น แต่ทางด้านแตนอาละวาดผู้มาเยือนเอง หลังเปลี่ยนโค้ชต้องบอกว่าเหมือนกับคนละทีม สามารถสู้กับสองยักษ์ได้อย่างสนุก ยิ่งการเปลี่ยนโค้ชแล้วกลับมามีโมเมนตัมดีๆ อาจจะเป็นเรื่องยากที่ทีมอื่นๆจะสามารถจับทางได้ โดยข้อมูลที่เคยมีต่างๆแทบจะต้องโยนทิ้งไปทั้งหมด และในเกมนี้มีลุ้นเก็บแต้มได้ด้วยจากฟอร์มการเล่นที่ผ่านๆมา แต่หากมองไปที่คุณภาพของทีมต้องบอกว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เสียประตูยาก นั่นทำให้โอกาสแพ้มีน้อยลงไปด้วย ส่วน วัตฟอร์ด มาพร้อมสิ่งที่เหนือความคาดเดา ดังนั้นเกมนี้อาจจะเล่นกันอย่างระวังและรัดกุม จบน่าจะลงเอยด้วยการแบ่งกันไปทีมละคะแนน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 ธ.ค. 2562 14:17:17 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook