โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่งเดย์ คู่ดึก โดยเกมนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอลในนัดนี้จะทำการลงเตะกันใน วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม เวลา 00:30 น. หรือช่วงเช้าของ วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังรักษาเจตนารมณ์ของการเป็นโรบินฮู้ด ปล้นแต้มทีมใหญ่มากแจกแต้มทีมเล็ก หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป 2 - 1 ตามด้วย บุกไปเอาชนะแชมป์เก่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ถึงถิ่น 2 - 1 เช่นกัน แต่เกมต่อมาดันมาสะดุดเสมอกับ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ในบ้านตัวเอง 1 - 1 และเกมล่าสุดบุกไปพ่ายบ๊วยอย่าง “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด 0 - 2 ทำให้ขณะนี้ ผลงานในเกมลีก 18 นัด ชนะ 6 เสมอ 7 แพ้ 5 มี 25 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง

ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟอร์มในช่วงหลังกระเตื้องขึ้นมามาก 4 นัดหลังสุดชนะถึง 3 นัด แพ้ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ 1 - 0 จากประตูชัยท้ายเกมของ มิเกล อัลมิร่อน ทำให้ผลงานขณะนี้ ลงเล่น 18 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 7 มี 25 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมแรกที่พบกับที่บ้านของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นทางเจ้าบ้านที่เอาชนะไปได้ 1-0 ส่วนในเกมนี้จะสลับฝั่งเหย้า-เยือนกันบ้าง โดยทางปีศาจแดงแพ้ในบ้านของตัวเองไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น ต่อ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ในเกมที่สามของฤดูกาล ส่วนนัดอื่นๆ ชนะ-เสมอ ปนๆกันไป ส่วนทางด้านสาลิกาดงฤดูกาลนี้ฟอร์มการเป็นทีมเยือนทำได้ไม่ค่อยดีนัก ชนะ 3 แพ้ 6 จาก 9 เกมที่ลงเล่น แต่ฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเจอกับทีมเล็กที่เล่นแบบรับลึก มีปัญหาในการเข้าทำ หาจังหวะเจาะไม่เจอ ดังนั้นเกมนี้ทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีลุ้นบุกมาแบ่งคะแนนอยู่มากเหมือนกันหากตั้งรับกันให้ดี แต่ต้องระวังทีเด็ดในแนวรุกอย่าง มาร์คัช แรชฟอร์ด ที่ชอบมีจังหวะจบสกอร์ที่มหัศจรรย์ รวมถึงการได้ ปอล ป็อกบา มิลฟิดล์คนสำคัญมาช่วยในการสร้างสรรค์เกมรุก ก็น่าจะมีดีพอที่จะเด็ดปีกสาลิกาดงในเกมนี้ได้เช่นเดียวกัน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 ธ.ค. 2562 13:30:59 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook