โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลิเวอร์พูลเฮได้ติดตราแชมป์โลกในพรีเมียร์ฯ1นัด



ลิเวอร์พูลเฮได้ติดตราแชมป์โลกในพรีเมียร์ฯ1นัด

พรีเมียร์ลีก เปิดไฟเขียวให้ ลิเวอร์พูล ได้ติดตราแชมป์สโมสรโลกบนหน้าอกเสื้อ 1 นัดในฤดูกาลนี้ หลังตอนแรกให้เริ่มได้ตั้งแต่ซีซั่นหน้า

ลิเวอร์พูล ได้รับอนุญาตเป็นพิเศษให้ติดตราสัญลักษณ์สีทองแชมป์สโมสรโลกใน พรีเมียร์ลีก 1 นัดที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจาก เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา “หงส์แดง” คว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หลังเอาชนะ ฟลาเม็งโก้ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ยังจะไม่ได้ติดโลโก้สีทองขนาด 78×57 มิลลิเมตร บนหน้าอกเสื้อใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เนื่องจากลีกเมืองผู้ดีไม่อนุญาตให้ทำเช่นนั้น

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อ พรีเมียร์ลีก และ เทเลกราฟ ก็รายงานว่า “หงส์แดง” จะได้รับอนุญาตเป็นพิเศษให้ติดโลโก้ 1 นัดในฤดูกาลนี้ ก่อนได้ติดเต็มๆ ในซีซั่นหน้าจนถึงจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกครั้งต่อไปในปี 2020

ส่วนในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ไม่มีปัญหาอะไร โดย ลิเวอร์พูล จะติดโลโก้แชมป์โลกได้ตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายซีซั่นนี้ ซึ่งมีโปรแกรมต้องเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน ในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า

ขณะที่ในรายการ เอฟเอ คัพ นั้น “หงส์แดง” ยังมีโอกาสติดโลโก้ แต่ต้องทำเรื่องยื่นขออนุญาตอย่างเป็นทางการเสียก่อน นอกจากนี้การแปะป้ายแชมป์สโมสรโลกจะทำได้กับเสื้อแข่งทางการเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ติดบนเสื้อย้อนยุคหรือเสื้อซ้อมแต่อย่างใด


อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

โพสต์โดย : LaPALux LaPALux เมื่อ 26 ธ.ค. 2562 09:59:40 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook