โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟองน้ำมหัศจรรย์ ใจกล้านาโน นั้นเป็นอย่างไร

ใจกล้านาโน เป็น ฟองน้ำ เมลามีน หรือ ภาษาอังกฤษ เรียกว่า Magic Eraser แปลอย่างตรงตัว ก็คือ ยางลบดีเลิศ ซึ่ง คุณลักษณะ อันโดเด่น และก็เป็นที่มหัศจรรย์มากยิ่งกว่า ฟองน้ำทั่วๆไปตามตลาด ก็คือ สามารถกำจัด หรือ ลบ รอยเปื้อนรอย ต่างๆได้อย่างเอนกประสงค์ จนกระทั่งถูกเรียกว่า ฟองน้ำมหัศจรรย์ นั่นเอง


ฟองน้ำเมลามีน ที่ กล้าทุ่งนาโน เอามาเสนอแล้วก็ชี้แนะให้กับ ทุกคนได้ใช้นั้น ทำจาก เมลามีน ซึ่ง เป็นผุยผงผลึกสีขาว ซึ่งธรรมดา เมลามีนนี้ จะเอาไปใช้ในแวดวงพลาสติก ซึ่ง เมื่อ ใจกล้านาโน ได้นำ เมลามีน มาย่อยอนุภาคให้เล็กลงจนกระทั่งขั้นเรียกว่า นาโน ในแบบ โฟม หรือ ฟองน้ำ เพื่อสบายต่อการใช้แรงงาน ก็จะปฏิบัติหน้าที่ เสมอเหมือน ตัวขัด แบบหยาบคาย คล้ายกระดาษทราย แม้กระนั้นไม่ทำลายเนื้อผิวของสิ่งของ ทำให้คราบเปื้อนเลอะเทอะซึ่งมีความสกปรกออกอย่างสบาย โดยที่ สำหรับในการใช้ พวกเราไม่จำเป็นต้องใช้น้ำยาอะไรก็ตามทั้งหมดทั้งปวง


สำหรับอายุการใช้งานของ ใจกล้านาโน นั้น ขึ้นอยู่กับว่า ผุ้ใช้ ใช้งานลักษณะใด ท้องผูก หรือ ค่อยขนาดใหน เพราะว่า การใช้แรงงานฟองน้ำ ของ กล้าหาญทุ่งนาโน จะมีการสลายตัว แม้กระนั้นไม่เป็นเกล็ด ทำให้สบายและก็ สะอาดสำหรับในการใช้งาน พอหมดไปก็ใช้ก้อนใหม่ต่อได้โดยทันที


ที่สำคัญ อย่านำ ใจกล้านาโน ฟองน้ำมหัศจรรย์ แช่น้ำ หรือ ใช้เล็กจิก หยิกบิดเนื้อ ด้วยเหตุว่าจะมีผลให้ฟองน้ำนั้นเสียหายได้


สำหรับในการใช้งาน เพียงแต่จุ่มลงไปในน้ำแล้วก็บิดออกพอเพียงหมาดรวมทั้ง ใช้ขัดในส่วนที่อยากได้ขัดถูได้เลยขา


สำหรับ ท่านที่จะนำไปขัดถูรถยนต์ ไม่ชี้แนะให้เช็ดถูในส่วนที่ฉาบแวววาวนะคะ ชี้แนะให้ใช้เช็ดถูหรือขัดเฉพาะรอยขนแมวก็พอเพียงขา


เมื่อใช้เสร็จแล้ว ล้างคราบเปื้อนชุบน้ำออกก็พอเพียง ปลดปล่อยให้แห้งไว้ใช้งานในคราวต่อไปได้ขา

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 25 ธ.ค. 2562 18:24:37 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook