โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เรื่องของแฟชั่น ‘ชุดออกกำลังกาย’

เรื่องของแฟชั่น ‘ชุดออกกำลังกาย’ ในช่วงที่เทรนด์ของสาว Healthy รักสุขภาพ กำลังมาแรง เรื่องของแฟชั่น ‘ชุดออกกำลังกาย’ เลยกลายเป็นกระแสที่นิยมเช่นกัน และคงมีสาว ๆ ไม่น้อยที่เลือกหยิบเอาความเก๋ของชุดออกกำลังกายมาเป็นแรงบันดาลใจในการบริหารร่างกายในวิธีต่าง ๆ ให้มีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มที่มาพร้อมกับสุขภาพแข็งแรง แต่บางครั้งบางที หุ่นของเราก็ยังไม่พร้อมที่จะโชว์เสมอไปใช่มะ??


การเลือก ‘ชุดออกกำลังกาย’ ที่คล่องตัว และมีความแซ่บด้วย จึงสำคัญไม่เบาสำหรับสาว ๆ ที่ใส่ใจในเรื่องของลุคการแต่งตัว ซึ่ง ชุดฟิตเนสหญิง เองก็อยากจะเป็นส่วนนึงให้สาว ๆ ได้ตกหลุมรักในการออกกำลังกาย จึงหาวิธีแก้ไขจุดไม่มั่นใจในส่วนต่าง ๆ ให้ได้ใส่ ‘ชุดออกกำลังกาย’ ที่เข้ากับเรา


#3 ไม่มั่นใจ “หน้าท้อง”

พูดถึงเรื่องของหน้าท้องนั้น ก็น่าโกรธจริง ๆ ถ้ามีใครมาล้อหน้าท้องน้อย ๆ ของเรา ถ้าเราหุ่นดีก็คงไม่มาฟิตหุ่น ซึ่งถ้าสาว ๆ คนไหนที่ไม่มั่นใจในการใส่ Sport Bra ก็อาจจะใส่เสื้อยืด เสื้อแขนกุดทับไป ลุคนี้ก็สามารถสร้างความคล่องตัวในการออกกำลังกายได้อยู่ และก็ยังได้ลุคที่ดูคูลอยู่เช่นกัน


#4 ไม่มั่นใจ “ช่วงบั้นท้าย”

คงมีสาว ๆ ไม่น้อยที่มั่นใจในช่วงบั้นท้ายของตัวเอง ทำให้ไม่กล้าที่จะใส่ ‘กางเกงเลกกิ้ง’ แบบรัด ๆ ซึ่งอาจจะทำให้เห็นสัดส่วนที่ชัดเจน เพื่อน ๆ ก็อาจจะปรับเปลี่ยนมาใส่เป็นกางเกงขาสั้น สไตล์สปอร์ตแทน นอกจากจะไม่รัดรูปแล้ว ยังใส่สบาย ไม่ร้อนขาด้วยนะ



และพลาดรับส่วนลด 15% ง่ายๆ เพียงสมัครสมาชิกข่าวสารในเว็บไซต์ ไปหาซื้อมาส่วมใส่กันได้เลย กับแบรนด์ Reebok หนึ่งในแบรนด์สินค้ากีฬาที่มีอายุยาวนาน ก่อตั้งแต่ปี 1895 และสำหรับคนที่อยากหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดฟิตเนสชาย สามารถรับชมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.reebok.co.th/men-clothing

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 25 ธ.ค. 2562 18:21:48 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook