โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วาร์ดี้ลั่นเลสเตอร์สมควรเป็นรองจ่าฝูงแล้ว

วาร์ดี้ลั่นเลสเตอร์สมควรเป็นรองจ่าฝูงแล้ว

วาร์ดี้ลั่นเลสเตอร์สมควรเป็นรองจ่าฝูงแล้ว

เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกคนสำคัญของ เลสเตอร์ ระบุ "สุนัขจิ้งจอก" สมควรเป็นรองจ่าฝูงแล้ว พร้อมกระตุ้นให้ทุกคนในทีมลืมความผิดหวังจากการพ่าย แมนฯ ซิตี้ ไปซะ

    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าทีมของตนคู่ควรกับการเป็นรองจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตอนนี้แล้ว เพราะพวกเขาโชว์ฟอร์มกันได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้

    ก่อนหน้าที่จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น เลสเตอร์ ทำผลงานได้สุดยอดจนถึงขั้นไม่แพ้ใครในลีก 9 เกมติด แบ่งเป็นชนะ 8 เกม และเสมอ 1 หน โดยในช่วงนั้นมีเกมที่ "สุนัขจิ้งจอก" บุกไปถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 9-0 ด้วย โดยตอนนี้พวกเขาตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูง 10 แต้ม แต่ เลสเตอร์ ลงเล่นมากกว่าอยู่ 1 เกม

วาร์ดี้ ซึ่งปัจจุบันนำเป็นดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก ด้วยผลงาน 17 ประตู เผยว่า "ผมคิดว่าเราค่อนข้างมีความมั่นใจในความสามารถของเราเอง แต่เราก็รู้ดีด้วยว่าเราต้องแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ว่าในทุกๆ เกม ผมคิดว่าตอนนี้เราคู่ควรกับอันดับของเราในตอนนี้แล้ว"

    "สิ่งที่เราต้องทำก็คือลงเล่นทุกเกมด้วยแนวทางแบบเดิม เหมือนอย่างที่ผมเคยพูดนั่นแหละว่าเรารู้ดีว่าเรามีนักเตะที่มีพรสวรรค์สูง รวมถึงมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมหลายคน เรารู้ดีว่าเราสามารถเล่นงานทีมต่างๆ ได้ถ้าเราเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา เราผิดหวังกันนิดๆ กับผลการแข่งขันในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ แต่สิ่งที่สำคัญก็คือต้องลืมมันไปซะ แล้วเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล"

 

วาร์ดี้ลั่นเลสเตอร์สมควรเป็นรองจ่าฝูงแล้ว

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 25 ธ.ค. 2562 11:10:21 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook