โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อันเชลอตติลั่นนำเอฟเวอร์ตันดับลิเวอร์พูลได้


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือป้ายแดงของ เอฟเวอร์ตัน ระบุ ตนมีดีพอที่จะนำทีมทุบ ลิเวอร์พูล ได้ โดยทั้ง 2 ทีมมีคิวเจอกันในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันที่ 5 ม.ค. นี้

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนสามารถนำทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมเมืองได้อย่างแน่นอน
อันเชลอตติ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุม เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังโดนปลดออกจากการเป็นเทรนเนอร์ นาโปลี เมื่อราว 10 วันก่อนหน้านั้น โดยเป้าหมายสำคัญของเขาในตอนนี้คือพาทีมหนีจากโซนตกชั้นให้ได้ก่อน เพราะปัจจุบัน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยู่ที่ 15 ของตารางคะแนน
อันเชลอตติ เผยว่า "บรรดาเอฟเวอร์โตเนียนรู้ดีว่าสถิติของผมกับ ลิเวอร์พูล เป็นยังไง (อันเชลอตติ ชนะ 7 เกม จากทั้งหมด 12 นัดที่คุมทีมเจอกับ ลิเวอร์พูล) พวกเขาจะพอใจกับมันแน่ๆ อย่างฤดูกาลนี้ผมก็เคยชนะ ลิเวอร์พูล มาแล้ว มันถือเป็นเกมที่มีการแข่งขันกันอย่างมาก และมีแรงกระตุ้นสูงสุดๆ มันเเป็นเกมที่ทำให้ผมรู้สึกดี พูดกันตามตรงนะ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมที่เจอกับพวกเขาถือเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นอยู่เสมอ"
"แน่นอนว่าผมเคยเอาชนะพวกเขาได้ แต่พวกเขาไม่คุ้นเคยกับความพ่ายแพ้ มันถือเป็นวันที่ดีสำหรับผม ผมรู้ดีว่าชาวเอฟเวอร์โตเนียนอยากเห็นทีมของพวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล มากแค่ไหน และเราก็ไม่ต้องรอนานเพื่อที่จะทำอย่างนั้นด้วย เพราะเรามีคิวเจอกับพกวเขาในวันที่ 5 มกราคมนี้ (เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3) ดังนั้นเราเลยจะได้เจอกับพวกเขาในเร็วๆ นี้ มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ในโลกของฟุตบอลน่ะมันไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้หรอก"

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 24 ธ.ค. 2562 21:18:25 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook