โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สกายเผยคาวานี่ตกลงซบแอต.มาดริดเซ็นสัญญา3ปี




สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดัง เปิดเผยว่า แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อลงในการคว้าตัว เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง มาร่วมทีมได้แล้วด้วยสัญญา 3 ปี

แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมได้แล้วด้วยสัญญา 3 ปี โดยเหลือแค่ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวให้ได้เท่านั้น ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อจากอิตาลี เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรปที่จ้องเซ็นสัญญาไปร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

ก่อนที่ล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังของ สกาย อิตาเลีย จะออกมารายงานว่า คาวานี่ ได้ตกลงสัญญา 3 ปี กับทีมตราหมีได้แล้ว และทั้งสองสโมสรกำลังตกลงค่าตัวกันอยู่ ซึ่งหากไม่ลงตัวทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็จะรอเซ็นฟรีในช่วงซัมเมอร์นี้แทน

ทั้งนี้ แอต.มาดริด ต้องการดาวยิงรายใหม่มาเสริมความอันตรายในเกมรุก หลังจาก ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้ามากประสบการณ์มีอาการบาดเจ็บ ส่วน ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งก็ยังมีประสบการณ์ไม่มากพอที่จะฝากความหวังในการลุ้นแชมป์ระยะยาว

สำหรับ คาวานี่ กระหน่ำประตูไปทั้งสิ้น 196 ประตูจาก 289 เกมทุกรายการให้กับเปแอสเช นับตั้งแต่ย้ายมาจากนาโปลีตั้งแต่ปี 2013



อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.fifa55premium.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 24 ธ.ค. 2562 10:23:44 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook