โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ไม่จบ!สาวกมัลโม่ระบายแค้นใส่รูปปั้นอิบราอีก



ไม่จบ!สาวกมัลโม่ระบายแค้นใส่รูปปั้นอิบราอีก

เกลียดทั้งปีไม่ต้องมาดีทั้งชาติ ! สาวกมัลโม่ ยังคงโมโหโกธาการกระทำของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไม่หยุดหย่อน

ล่าสุดลงทุนปีนขึ้นไปบนรูปปั้นสูง 3.5 เมตรเพื่อหั่นจมูกของ “อิบรา” จนเป็นรูโบ๋ หลังยังแค้นไม่หายที่ตำนานของทีมดันไปซื้อหุ้นฮัมมาร์บี้

  แฟนบอลมัลโม่ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศสวีเดน ยังแค้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไม่หาย ล่าสุดโชว์ความเกรียนด้วยการเล่นงานรูปปั้น “อิบรา” ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าสโมสรอีกครั้ง ด้วยการตัดจมูกทิ้ง โทษฐานที่ดันไปซื้อหุ้นเป็นเจ้าของร่วม ฮัมมาร์บี้ คู่แข่งร่วมลีก

นับตั้งแต่ที่ อิบราฮิโมวิช ประกาศว่าตนได้ซื้อหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ของ ฮัมมาร์บี้ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สร้างความเดือดดาลให้กับสาวกมัลโม่ อย่างมาก เพราะไม่ปลื้มที่ “อิบรา” ซึ่งถือเป็นลูกหม้อของสโมสรหลังไปเข้าอะคาเดมี่ของทีมดังกล่าวในปี 1995 ก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของที่นั่นได้ในปี 1999 กระทั่งเรื่องที่น่าผิดหวังแบบนี้           ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนบอลมัลโม่ต้องการระบายแค้น และจัดการเล่นงานรูปปั้นที่สโมสรมัลโม่ สร้างเพื่อเป็นเกียรติให้กับความยิ่งใหญ่ของ อิบราฮิโมวิช เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยการฉีดสเปรย์, จุดไฟเผา, เอาฝาชักโครกไปแขวนที่แขน, เอาถุงมาครอบหัว และเลื่อยตรงข้อเท้าจนเกือบขาด               ล่าสุดบรรดาสาวกมัลโม่ ยังไม่สาแก่ใจเพราะพวกเขาไม่สามารถทำอะไร อิบราฮิโมวิช ตัวเป็นๆ ได้ ก็เลยต้องหันมาระบายแค้นใส่รูปปั้นที่มีความสูงถึง 3.5 เมตรให้เสียหายมากยิ่งขึ้นอีกครั้ง โดยงานนี้ถึงขนาดจัดการตัดจมูกรูปปั้นจนขาดเป็นรูโบ๋ เพื่อเป็นการแก้เผ็ดกับการกระทำของตำนานสโมสร



อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com



โพสต์โดย : LaPALux LaPALux เมื่อ 24 ธ.ค. 2562 10:16:03 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook