โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ผัวฉันเก่งกว่า!เมียอีการ์ดี้หยันลูกากูฟอร์มห่วยเกมใหญ่

ผัวฉันเก่งกว่า!เมียอีการ์ดี้หยันลูกากูฟอร์มห่วยเกมใหญ่

ผัวฉันเก่งกว่า!เมียอีการ์ดี้หยันลูกากูฟอร์มห่วยเกมใหญ่

วานด้า นาร์ร่า หวานใจของ เมาโร อีการ์ดี้ เยาะเย้ย โรเมลู ลูกากู ว่าแทนที่สามีของเธอที่ อินเตอร์ ไม่ได้ พร้อมเหน็บ ลูกากู ว่าตอนนี้ต้องนั่งดูรอบน็อกเอาต์ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทางทีวี ต่างกับสามีที่ได้เล่นรอบน็อกเอาต์จริงๆ

    วานด้า นาร์ร่า ภรรยาของ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เย้ยหยัน โรเมลู ลูกากู หัวหอก "เนรัซซูรี่" ว่าไม่สามารถช่วยทีมได้ดีเท่ากับสามีของเธอ เพราะโชว์ฟอร์มในเกมใหญ่ไม่ออก แถมยังพาทีมเข้ารอบน็อกเอาต์ของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้อีก

อีการ์ดี้ เคยโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับ อินเตอร์ เป็นเวลาหลายฤดูกาล แต่ซีซั่นที่แล้วเขามีปัญหากับทีมอย่างหนักจนทำให้ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวโดนปล่อยไปอยู่กับ ปารีสฯ ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งก่อนหน้าที่ อินเตอร์ จะส่ง อีการ์ดี้ ไปอยู่กับ "เปแอสเช" นั้น พวกเขาซื้อ ลูกากู มาร่วมทัพเพื่อเป็นตัวแทนของ อีการ์ดี้ ล่วงหน้าไปแล้ว โดยที่ ลูกากู ยังได้สวมเสื้อเบอร์ 9 ที่เป็นเบอร์เดิมของ อีการ์ดี้ ด้วย

ทั้งนี้ ลูกากู ก็ทำผลงานได้สุดยอด ด้วยการยิงไป 14 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ แบ่งเป็น 12 ประตูในลีก กับ 2 ลูกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขาก็ไม่สามารถช่วยให้ อินเตอร์ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้ ขณะที่ อีการ์ดี้ ก็กำลังเล่นได้ยอดเยี่ยมกับ ปารีสฯ เหมือนกัน เมื่อทำไป 14 ประตู จากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการ แบ่งเป็น 9 ประตูในลีก กับ 5 ลูกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และทีมของเขาก็ผ่านรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 24 ธ.ค. 2562 10:03:25 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook