โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง บอร์นมัธ พบ เบิร์นลีย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ทีมอันดับที่ 14 เปิดรังเหย้า วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืน วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ที่เมืองบอร์นมัธ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือหนุ่ทชาวอังกฤษวัย 42 ปี เอ็ดดี้ ฮาว ทำผลงานได้ไม่น่าพอใจนักในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 19 คะแนน จากการลงเล่น 17 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 4 แต้ม ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกที่ลงสนามนั้น ชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้เพียง 3 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าเข้าขั้นวิกฤติเลยทีเดียว ซึ่งผลงานการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปเอาชนะ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้อย่างพลิกความคาดหมาย 1 - 0

ทีมเยือน “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ของผู้จัดการทีมชาวอังกฤษวัย 48 ปี ฌอน ไดซ์ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ แต่ฟอร์มตกลงจากช่วงต้นฤดูกาลเล็กน้อย ปัจจุบันเก็บได้ 21 คะแนน จาก 17 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้ 6 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่ายังไม่น่าพอใจนัก ซึ่งผลงานล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ไปได้ 1 - 0

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เบิรนลี่ย์ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงาน ชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งในเกมนี้เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสูสีคู่คีแน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างเล่นกันแบบสไตล์อังกฤษโบราณทั้งคู่ น่าจะเปิดเกมแบบดุดันใส่กันไม่ยั้งเน้นที่พละกำลัง และการเข้าปะทะเป็นหลัก อย่างไรก็ตามเจ้าบ้าน บอร์นมัธ นั้นดูว่ามีแท็กติคส์ในการเข้าทำประตูแบบหลากหลายมากกว่าทีมเยือนค่อนข้างมาก ประกอบกับตัวพลิกเกมบนม้านั่งสำรองก็มีให้เลือกใช้ได้หลากหลายกว่า แต่การขาด นาธาน อาเก้ น่าจะทำให้แนวรับยวบลงไปพอสมควร ส่วนทีมเยือน เบิรนลี่ย์ นั้นมีเกมบุกที่ดูทื่อๆ ตันๆ ในช่วงหลัง ดังนั้นเชื่อว่า บอร์นมัธ น่าจะเป็นฝ่ายที่เฉือนชัยไปได้ในเกมนี้ด้วยความหลากหลายกว่าในการเข้าทำประตู นอกจากนี้ทั้งสองทีมน่าจะยิงรวมกันเกินสองประตูในเกมนี้อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 21 ธ.ค. 2562 17:25:51 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook