โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า เซนต์เจมส์พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของคืน วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ปีนี้กุนซือ สตีฟ บรูซ ทำได้ดีเกินความคาดหมาย พาทีมไม่ต้องไปลุ้นแถวโซนท้ายตารางเหมือนปีก่อนๆ โดยผลงาน 5 นัดหลังยังคงเก็บคะแนนได้เรื่อยๆ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

ทีมเยือน ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ช่วงหลังเก็บชัยได้ต่อเนื่อง 5 เกมหลังสุด แพ้เพียงเกมเดียว เสมอ 2 และ แพ้ 2 เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “นกนางนวล ไบรท์ตัน 1 - 1

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เจ้าบ้านต้องกัลวลไม่น้อยเพราะต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่หลายคนโดยเฉพาะในแดนกลาง แต่การลงเล่นในถิ่นของตัวเองก็ถืดว่าเป็นทีมที่ไว้ใจได้ 6 เกมหลังยังไม่แพ้ใครเลย ชนะ 3 เสมอ 3 ส่วนทีมเยือนกำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดแล้ว เกมรุกที่มีปัญหาก็เริ่มกลับมายิงประตูได้บ้างแล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างมากของผู้เล่นเจ้าบ้าน เลยมองว่า คริสตัล พาเลซ จะมีโอกาสมาเบียดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล เจ้าบ้านได้

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 21 ธ.ค. 2562 17:11:48 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook