โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 18 คู่ดึกของคืนวันเสาร์ ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตื้ ทีมแชมป์เก่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในช่วงดึกคืน วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 00.30 น. หรือเช้า วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตื้ แชมป์เก่า ฟอร์มช่วงหลังสะดุดบ่อย จนแทบจะหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ไปแล้ว แต่เกมล่าสุดบุกไปชนะ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล 3-0 ในเกมบิ๊กแมตช์ ทำให้ผลงานหลังลงเล่นไปแล้ว 17 เกม ชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 35 คะแนน อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง ตามจ่าฝูง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 14 คะแนน

ทีมเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง หยุดสถิติชนะรวดติดต่อกันไว้ที่ 8 นัด หลังนัดล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ 1 - 1 ทำให้ผลงานหลังผ่าน 17 นัด ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 2 มี 39 คะแนน อยู่ในอันดับสองของตาราง โอกาสเกาะกลุ่มไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าใสแจ๋ว

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมนี้ทั้งสองทีมต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะ เพื่อไล่จี้จ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล ให้ได้มากที่สุด หลังหงส์แดงไม่มีคิวเตะในสัปดาห์นี้เนื่องจากต้องไปเล่นในรายการชิงแชมป์สโมสรโลกที่กาตาร์ โดยสถิติในฤดูกาลนี้ เรือใบสีฟ้า พ่ายในบ้านไปสองเกมแล้ว ส่วน สุนัขจิ้งจอก พ่ายในเกมเยือนไปสองนัดเช่นกัน ส่วนความได้เปรียบของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ซิตื้ ถือไพ่เหนือกว่าในการเล่นในบ้านตัวเอง ส่วนทีมฟอร์มแรงอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ มีนักเตะที่สมบูรณ์กว่าพอสมควร หลังผู้เล่นตัวหลักอยู่กันพร้อมหน้า ดังนั้นในเกมนี้อาจจะจบลงด้วยผลเสมอ เนื่องจากไม่มีใครอยากพลาดในเกมนี้พอๆกัน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 21 ธ.ค. 2562 16:47:08 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook