โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง โคโลญจน์ พบ แวร์เดอร์ เบรเมน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 17 เป็นการโคจรมาเจอกันของเจ้าบ้าน “แพะบ้า” โคโลญจน์ เปิดสนาม รีอินอีเนอร์กี สตาดีโอน ต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน โดยเกมนัดนั้จะลงฟาดแข้งกันในคืน วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน กลับมาเก็บชัยชนะได้รวด 2 นัดที่ผ่านมา ทำให้ขยับพุ่งจากบ๊วยของลีกขึ้นมาอยู่บนโซนรอดตกชั้นได้สำเร็จ โดยผลงานรวม 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมล่าสุดบุกไปชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ได้ถึงบ้าน 4 - 2 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นมีรายงานนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ 3 ราย

ทีมเยือน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ฟอร์มช่วงที่ผ่านห่วยจะทีมต้องตกลงมาสู่โซนตกชั้น ใน 6 เกมหลังเก็บได้เพียง 3 แต้มเท่านั้นจาก 18 แต้มเต็ม ผลงานรวม ชนะ 1 แพ้ 5 เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับผู้มาเยือนอย่าง ไมน์ เละเทะ 0 - 5

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางเจ้าถิ่น แพะบ้า กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจอย่างมาก เก็บชัยชนะมาต่อเนื่อง ปัญหาในเกมรุกที่ไม่ค่อยยิงประตู 2 เกมล่าสุดกดไปถึง 6 ลูก วันนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตนเองเจอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ฟอร์มตกอย่างรุนแรงหลังรั่วเละเทะโดนซัดไป 40 ลูกแล้วในฤดูกาลนี้ และยิ่งนักเตะหลายคนของทีมต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ เชื่อว่า โคโลญจน์ ที่กำลังฟอร์มแรงจะเก็บชัยได้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 21 ธ.ค. 2562 16:44:25 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook