โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์ฟุตบอล ลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง มายอร์ก้า พบ เซบีย่า


ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลและวิเคราะห์บอล  CLICK


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 18 คู่ระหว่าง “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า เปิดรังเหย้า อิเบรอสตาร์ เอสตาดี้ รับการมาเยือนของ เซบีย่า ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 19.00 น. หตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองปัลมา ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ผลงานทำกำลังอยู่ในช่วงที่กำลังย่ำแย่หนัก หาชัยชนะไม่เจอมา 4 เกมแล้ว โดย 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่นพวกเขา ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ล่าสุดบุกไปเสมอแบ่งแต้มกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้จะมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และ โดนแบนอีก 1 ราย คือ อับดุล ราห์มาน บาบา(บาดเจ็บ)อเล็กซานดาร์ ทราจ์คอฟสกี้(บาดเจ็บ) และ อันโตนิโอ รายโย่(โดนแบน)

ทีมยือน เซบีย่า ทีมอันดับ 3 ของลีก ปีนี้เปิดตัวมาด้วยฟอร์มการเล่นอันร้อนแรง ทำคะแนนไล่จี้จ่าฝูงของลีกมมาห่างๆอย่างห่วงๆ แต่เกมนัดล่าสุดกลับสะดุดหัวทิ่มเปิดรังแพ้ให้กับ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล 1-2 โดยผลงานรวม 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 สำหรับในนัดนี้ทีมเยือนจะขาดเพียง โนลีโต้ แนวรุกตัวเก๋าของทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ 4 เกมที่ผ่านมา มายอร์ก้าจะยังทำสถิติไม่ชนะใคร แต่ยามเมื่อพวกเขาเล่นในบ้านก็ถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัดจากสถิติ 5 นัดหลังที่เล่นในบ้าน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เชื่อว่าเกมในนัดนี้ทีมที่เป็นผู้มาเยือนอย่าง เซบีย่า ต้องออกแรงเหนื่อยแน่นนอน แต่ก็ยังคงคิดว่า ฝ่ายทีมเยือนจะเฉือนเก็บ 3 แต้มออกไปได้อย่างสนุก


โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 21 ธ.ค. 2562 16:16:44 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook