โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์ฟุตบอล เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง วิลเล่ม ทเว พบ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด


ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลและวิเคราะห์บอล  CLICK

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 18 คู่ระหว่าง วิลเล่ม ทเว ทีมอันดับที่ 3 เปิดสนาม โคนิง วิลเล่ม ทเว สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองทิลเบิร์ก ประเทศฮอลแลนด์

ฝั่งทีมเจ้าบ้าน วิลเล่ม ทเว ของผู้จัดการทีมจอมเก๋าชาวดัตช์ วัย 65 ปี อาดรี้ คอสเตอร์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจ เก็บไปแล้ว 32 แต้มจาก 17 นัดที่ลงสนาม มีลุ้นไปบอลยุโรปปีหน้าได้เลยทีเดียว หากรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด เก็บได้ 13 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดติดในลีก ถือว่าน่าพอใจอย่างมาก ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ ฮีเรนวีน ได้ถึงถิ่น 2-1 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ เปิดบ้านเอาชนะ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เฟอร์นันโด ลูอิส แบ็คขวาที่บาดเจ็บยาวอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย วานเกลิส พาฟลิดิส ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

ฝั่งทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ของกุนซือหนุ่มชาวดัตช์วัย 32 ปี ซยอร์ส อุลที ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในเกมลีกฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 18 แต้มจาก 17 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 14 ของตาราง มีแต้มห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 3 แต้ม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 3 นัด แพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าพอใช้ได้ ซึ่งการลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เคซี วาลไวก์ ไปได้ฉิวเฉียด 3-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ เลอันโดร เฟอร์นันเดส และ ฌิบริล เดียเนสซี่ ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มาร์ค เดียเมอร์ส์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน วิลเล่ม ทเว ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ
3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด การันตีว่ามีประตูเกิดขึ้นอย่างน้อยสามลูกรวมกันแน่นอน ซึ่งฟอร์มการเล่นในถิ่นของเจ้าบ้านนั้นอยู่อันดับ 8 ของลีกดัตช์เลยทีเดียว สวนทางกับฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือนของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ที่ย่ำแย่เหลือเกิน เพราะอยู่ในอันดับที่สามจากท้ายตาราง เชื่อได้เลยว่าจากสถิติที่ยกมาทั้งสองทีมคงจะเปิดเกมรุกแลกกันอย่างเมามัน แต่ด้วยความที่กุนซือของทีมเยือนนั้นอ่อนประสบการณ์กว่าเจ้าบ้านมากๆ น่าจะเป็นรองในเรื่องของแทคติกพอสมควร ดังนั้นมั่นใจได้ว่าเจ้าบ้าน วิลเล่ม ทเว น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ในเกมนี้ด้วยสกอร์ที่ห่างเกินกว่าหนึ่งประตู เพราะแนวรุกของเจ้าบ้านนั้นยิงกระจายไปถึง 14 ประตูใน 5 นัดหลังสุด


โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 21 ธ.ค. 2562 15:58:09 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook