โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์ฟุตบอล เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม พบ อาแซด อัลค์มาร์


ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลและวิเคราะห์บอล  CLICK


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 18 คู่ระหว่าง สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ทีมอันดับที่ 11 เปิดสนาม สปาร์ต้า สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ อาแซด อัลค์มาร์ ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 01.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ เฮงค์ เฟรเซอร์ วัย 53 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ เก็บได้ 20 แต้มจาก 17 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด ถือว่าย่ำแย่เลยทีเดียว เก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ด้านผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปพ่ายให้กับ เอฟซี เอ็มเมน 0-2 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ บุกไปพ่าย วิลเล่ม ทเว 0-3 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ ซูเอนต์ลี อัลแบร์โต้ กองหลังตัวสำรองที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ราญ่าร์ อาเช่ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

ทีมเยือน อาแซด อัลค์มาร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหนุ่มชาวดัตช์ อาร์เน สล็อต วัย 41 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บไปแล้ว 41 แต้มจาก 17 นัดที่ลงสนาม อยู่รองจ่าฝูงของตาราง มีแต้มเท่ากับจ่าฝูงอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ลุ้นแชมป์ลีกปีนี้ได้อย่างเต็มตัว ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 5 นัดรวด เก็บได้ 15 แต้มเต็ม ถือฟอร์มดุอย่างมาก แถมเป็นการชนะ 7 เกมติดในลีกอีกด้วย ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นเปิดบ้านเอาชนะจ่าฝูง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปหวุดหวิด 1-0 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ เปิดบ้านเอาชนะ ครุนเน่อร์ สแตร์ 3-0 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ แพนเทลิส ฮัตซิเดียคอส กองหลังที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ไมโรน บัวดู แนวรุกตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน อาแซด อัลค์มาร์ ที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าในเกมนี้ อาแซด อัลค์มาร์ ที่กำลังฟอร์มขึ้นหม้อสุดๆ สวนทางกับเจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มวิกฤติ นั้นคงจะมาเปิดเกมบุกเพื่อเอาสามคะแนนอย่างแน่นอน และคงทำได้ตามที่คาดด้วย เพราะเจ้าบ้านก็ไม่ได้มีผลงานในบ้านที่แกร่งมากนัก แถมเกรดของตัวผู้เล่นก็เป็นรองอย่างชัดเจน ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า อาแซด อัลค์มาร์ จะบุกมาเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ในเกมนี้ด้วยสกอร์ที่ห่างมากกว่าหนึ่งประตู เพราะแนวรุกทีมเยือนนั้นดุมากทำไปถึง 11 ประตูใน 5 นัด แถมแนวรับก็ไม่เสียประตูมา 7 นัดติดแล้ว


โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 21 ธ.ค. 2562 15:26:22 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook