โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์ฟุตบอล เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พบ พีอีซี ซโวลล์


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 18 คู่ระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับที่ 4 เปิดสนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ พีอีซี ซโวลล์ ทีมในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 01.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองไอน์โฮเฟ่น ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ของเทรนเนอร์รักษาการชาวดัตช์วัย 48 ปี เออร์เนส เฟเบอร์ ที่จะลงคุมทีมนัดแรก ก่อนหน้านี้ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่คาดหวังเล็กน้อย สำหรับทีมที่ควรมีลุ้นแชมป์ เก็บไปแล้ว 31 แต้มจาก 17 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึง 10 แต้มเลยทีเดียว ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือยังไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ไปขาดลอย 1-3 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ บุกไปเอาชนะ จีวีวีวี 2-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาด ยานนิค ฟาน ออสซ์แซม แลมเมอร์ และ ดอนเยลล์ มาเล็น ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น แนวรุกตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

ฝั่งทีมเยือน พีอีซี ซโวลล์ ของผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ จอห์น สเตกแมน วัย 43 ปี ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง เก็บได้เพียง 16 แต้มจาก 17 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 15 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเลย ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ วีวีวีเวนโล่ ได้ถึงถิ่น 2-1 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ บุกไปพ่าย ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เอเตียนน์ ไรจ์เน่น และ บราม ฟาน โพเล่น ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทีมมาโดย เลนนาร์ท ธี ศูนย์หน้าตัวเป้าที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจนด้วยผลงานชนะ 5 นัดรวด ยิงได้ถึง 15 ลูก เสียแค่ 2 ประตู อย่างไรก็ตามเกมนี้เจ้าบ้านต้องประสบปัญหาในการจบสกอร์เป็นแน่ เพราะว่า ดอนเยลล์ มาเล็น ศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีมที่ทำไปถึง 11 ประตูในฤดูกาลหน้า เกิดเจ็บเข่าขึ้นมาจนต้องพักยาว หากคาดหวังว่าเกมรุกของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะดุดัน และยิงได้เยอะแบบเดิมคงไม่ใช่แน่ เชื่อว่าทีมเยือน พีอีซี ซโวลล์ ที่เป็นรองชัดเจน คงไม่มีอะไรมาสู้ได้ แต่คงไม่แพ้แบบเละเทะกลับไปแน่นอน ดังนั้นเกมนี้เต็มที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คงเอาชนะไปได้แต่สกอร์คงไม่ขาดเกินกว่าสองลูกเหมือนที่ผ่านๆ มา

ติดตามไฮไลท์บอล,ข่าวฟุตบอล
อ่านวิเคราะห์บอลคู่อื่นๆได้ที่ https://168kick.com

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 21 ธ.ค. 2562 14:45:55 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook