โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์ฟุตบอล เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง ฮีเรนวีน พบ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 18 คู่ระหว่าง ฮีเรนวีน ทีมอันดับที่ 7 เปิดสนาม อาเบ เลนสตร้า สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ทีมในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองฮีเรนวีน ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน ฮีเรนวีน ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ จอห์นนี่ แยนเซ่น วัย 44 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าสนใจ เก็บไปแล้ว 27 แต้มจาก 17 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปปีหน้าได้เลยทีเดียว ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือพอว่าใช้ได้ ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านให้กับวิลเล่ม ทเว ไปหวุดหวิด 1-2 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ เปิดบ้านเอาชนะ โรด้า เจซี 2-0 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ยาน ราส มิดฟิลด์ที่บาดเจ็บยาวอยู้่เพียงแค่คนเดียว ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เยนส์ ออดการ์ด กองหน้าตัวความหวังชาวเดนมาร์กที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ฝั่งทีมเยือน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ของผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แฟรงค์ วอร์มุธ วัย 59 ปี ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ เก็บได้ 25 แต้มจาก 17 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 9 ของตาราง ยังมีลุ้นพื้นที่ไปเล่นบอลยุโรปอยู่ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มตกลงมาเล็กน้อยในช่วงหลัง ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านให้กับ อูเทร็คช์ ไปขาดลอย 1-3 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ เปิดบ้านเอาชนะ ดอร์เดรชท์ 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ นาวาโฮ บักบูร์ด และ เยสเปอร์ ดรอสท์ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บแค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในการจบสกอร์ต้องฝากไว้ที่ ซีเรียล เดสเซอร์ส ศูนหน้าตัวเก่งของทีม ที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 17 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ไม่มีใครเหนือกว่าใครด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้าน ฮีเรนวีน ที่มีฟอร์มเหนือกว่าทีมเยือน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ เล็กน้อยในช่วงหลัง และมีแนวรุกที่ผลิตสกอร์ได้ดี น่าจะมีดีพอในการเบียดเอาชนะทีมเยือนที่เด่นในเกมรับมากกว่าไปได้ ด้วยการเฉือนชนะไปในแบบสกอร์ที่คู่คี่ห่างกันไม่เกินหนึ่งประตู

ติดตามไฮไลท์บอลข่าวฟุตบอลและอ่านวิเคราะห์บอล ได้ที่  168KICK

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 21 ธ.ค. 2562 14:07:47 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook