โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ กาญารี่



วิเคราะห์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 17 เปิดสนาม ดาเซีย อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงค่ำของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองอูดิเน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ของผู้จัดการทีมชาวอิตาลีวัย 52 ปี ลูก้า ก็อตติ ที่ทำหน้าที่รักษาการคุมทีมชั่วคราวในขณะนี้ ทำผลงานในลีกปีนี้ได้อย่างย่ำแย่ เก็บได้แค่ 15 คะแนน จาก 16 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ผลงาน 5 นัดหลังสุดในการลงเล่นเกมลีก เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 2 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าฟอร์มวิกฤติเลยทีเดียว ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ให้กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ไปขาดลอย 1-3 สำหรับความสมบูรณ์ของทีมในนัดนี้จะขาด ซามีร์มาโต ยายาโล่ และ เคน เซม่า ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกนั้นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เควิน ลาซานญ่า ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

ฝั่งทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 56 ปี โรลันโด้ มาราน ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ เก็บได้ถึง 29 คะแนน จาก 16 นัด มีลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปอย่างเต็มตัว หากสามารถรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นได้จนจบฤดูกาล ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าพอใช้ได้อยู่ ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านพ่ายให้กับ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ไปหวุดหวิด 1-2 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด โรบิน โอลเซ่น ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง อเลสซิโอ ครานโญ่ลูก้า เซปปิเตลลี่ลูคัส คาสโตรวอลเตอร์ เบียร์ซ่า และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ชูเอา เปรโด ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีมที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด อย่างไรก็ตามในเกมนี้ทีมเยือน กาญารี่ บุกมาพร้อมฟอร์มการเล่นที่ดุดัน และเหนือกว่าชัดเจนในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าบ้านเหมือนยังหาความลงตัวในการเล่นไม่ได้เลย แถมยังไม่มีผู้จัดการทีมแบบถาวรอีก เชื่อได้เลยว่าแท็คติกส์รวมไปถึงคุณภาพของตัวผู้เล่นนั้นเป็นรองทีมเยือนอย่างแน่นอน ดังนั้นมั่นใจได้ว่า กาญารี่ มีดีพอที่จะบุกมาเก็บสามคะแนนได้ในเกมนี้ แต่สกอร์อาจจะไม่ออกมาขาดเกินหนึ่งประตู

ติดตามไฮไลท์บอลข่าวฟุตบอลและอ่านวิเคราะห์บอล ได้ที่  168KICK

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 21 ธ.ค. 2562 12:45:12 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook