โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค


วิเคราะห์ฟุตบอล  บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 17 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 13 จะเปิดสนาม โอลิมเปียสตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวเยอรมันวัย 55 ปี เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ทำผลงานได้อย่างไม่น่าพอใจนักในซีซั่นนี้ เก็บได้ 18 คะแนน จากการลงเล่น 16 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 7 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่ายังไม่น่าพอใจ ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงเล่นก็บุกไปเอาชนะ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะสมบูรณ์เต็มที่ ไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย โดดี้ ลูเกบากิโย ปีกตัวจี๊ดที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

ทีมเยือน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 43 ปี มาร์โค โรเซ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ เก็บไปถึง 34 คะแนน จากการลงเล่น 15 นัด อยู่รองจ่าฝูงในขณะนี้ และมีแต้มเท่ากับจ่าฝูงอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ดี เกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเอาชนะทีมบ๊วยอย่าง พาเดอร์บอร์น ไปได้นิ่มๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด อันเดรียส โพลเซ่นทอร์เบน มูเซล และ สเตฟาน ไลเนอร์ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามในนัดนี้ได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแนวรุกเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาร์คุส ตูราม ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ในการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด อย่างไรก็ตามการบุกบุกเยือนเจ้าบ้าน หญิงชรา นั้นไม่ใช่งานง่ายแน่ เพราะทีมนี้มีดีที่เกมรับค่อนข้างจะเหนียวแน่อน แล้วอาศัยจังหวะสวนกลับอันเฉียบคมเป็นจุดเด่น โดยในช่วงนี้ฟอร์มเจ้าบ้านก็ไม่ธรรมดา ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้าน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน นั้นมีดีดพอที่จะเก็บหนึ่งแต้มในถิ่นของตัวเองได้ในนัดนี้



ติดตามไฮไลท์บอลข่าวฟุตบอลและอ่านวิเคราะห์บอล ได้ที่  168KICK


โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 21 ธ.ค. 2562 12:22:47 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook