โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ อาจฟิตไม่ทันช่วย ลิเวอร์พูล นัดชิงแชมป์สโมสรโลกเสาร์นี้

เดลี่ย์ มิร์เรอร์สื่อจอมเต้าข่าวจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่งของสโมสร ลิเวอร์พูล อาจจะเรียกความฟิตลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ทันในเกมนัดชิงชนะเลิศศึก ชิงแชมป์สโมสรโลก ในวันเสาร์นี้ที่จะพบกับ ฟลาเมงโก้ หลังยังไม่สามารถลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้เมื่อวาน โดยก่อนหน้านี้ ฟาน ไดค์ นั้นมีอาการป่วย และบาดเจ็บกล้ามเนื้อรบกวน จนไม่สามารถช่วยทีมลงเล่นในนัดรองชนะเลิศที่เอาชนะ มอนเทอร์เรย์ ไปได้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ลงทำหน้าที่แทนในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค ซึ่งนักเตะก็ตอบรับด้วยความยินดีที่ได้ลงเล่น และถ้าถูกมอบหมายให้เล่นในตำแหน่งนี้อีกเขาก็พร้อมเสมอ

โดย เฮนเดอร์สัน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันแตกต่างออกไปนะ เพราะทีมของเราล้วนมีผู้เล่นที่ยอดเยี่มมากมาย และพวกเขาช่วยผมได้อย่างมากยามลงสนาม

เมื่อคุณลงเล่นในทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพรอบตัวคุณ มันทำให้ทุกๆ อย่างง่ายลง ตำแหน่งนี้มันแตกต่างออกไปจากที่ผมเคยลงเล่นมาก่อนหน้านี้

ผมเคยเล่นในตำแหน่งฟูลแบ็คมาก่อนนะ แต่ไม่เคยเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็คมาก่อนเลย…ผมแค่พยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับทีม และโชคดีที่ทีมของเราเก็บชัยชนะได้ในท้ายที่สุด

ผมไม่รู้เลยว่า ฟาน ไดค์ จะพร้อมในวันเสาร์นี้หรือไม่? ซึ่งผมหวังว่าเขาจะโอเคนะ…ในทางกลับกันถ้าผู้จัดการทีมต้องการให้ผมลงเล่นในตำแหน้งเดิมอีกครั้ง ผมก็จะทำมัน ผมสามารถทำทุกๆ อย่างให้กับทีมได้

เราอยู่ที่นี่…เราต้องการมาที่นี่ เพื่อเข้าชิงชนะเลิศ และเป็นแชมป์ เราผ่านขั้นแรกมาได้แล้วด้วยการได้เข้าชิงชนะเลิศ และตอนนี้เราต้องการชัยชนะ…นี่แหละ คือ ความมุ่งมั่นของทีมเรา

เราเจอหนทางไปสู่ชัยชนะในท้ายที่สุด เราอยู่ที่นั่น…ที่ๆ เราต้องการจะอยู่ และหวังว่าในวันเสาร์เราจะสามารถทำมันได้อีกครั้ง

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 21 ธ.ค. 2562 12:16:27 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook