โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง โมนาโก พบ ลีลล์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมสุดสัปดาห์ นัดที่ 19 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน โมนาโก ทีมอันดับ 9 เปิดสนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมา” ลีลล์ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืน วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของ วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน โมนาโก ของกุนซือชาวโปรตุเกสวัย 45 ปี เลโอนาร์โด้ ฌาร์ดิม ทำผลงานในฤดูกาลนี้ออกมาไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก อยู่อันดับที่ 9 มีเพียง 25 คะแนน จากการลงเล่น 17 เกม แต่ยังเหลือเกมตกค้างกับ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีก 1 นัด ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุด เก็บได้ 10 แต้ม จากการ ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ถือว่ามีฟอร์มที่กระเตื้องขึ้นพอสมควรในช่วงหลัง ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดก็บุกไปเสมอกับ อองเช่ร์ ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้นั้นจะขาดแค่ เบนยามิน เฮนริคส์ , วิลเลม เฌิบแบลส์ และ ปิเอโตร เปลเลกรี ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามทั้งหมดนำทัพมาโดย วิสซาม เบน เยแดร์ กองหน้าคนสำคัญที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 15 นัด

ทีมเยือน “ตราหมา” ลีลล์ ของกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 53 ปี คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าสนใจ เก็บไปได้ถึง 31 คะแนน จากการลงเล่น 18 เกม มีลุ้นในการไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่อย่างเต็มตัว ด้านผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุด เก็บได้ 12 แต้ม จาก 15 แต้ม จากการ ชนะ 4 นัด และ แพ้ 1 นัด ถือว่าฟอร์มดีเอามากๆ แถมชนะรวดมาแล้ว 4 เกมติด ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นก็เปิดบ้านเฉินชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ ไปได้หวุดหวิด 2 - 1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ ทิโมธี เวอาห์ กองหน้าตัวสำรองที่บาดเจ็บอยู่แค่คนเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทีมมาโดยกองหน้าคนเก่งอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ในการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน โมนาโก ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงาน ชนะ 4 นัด และ เสมอ 1 นัด แถมไม่แพ้ให้กับทีมเยือน ลีลล์ มาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน อย่างไรก็ตามในเกมนี้ทีมเยือน ลีลล์ บุกมาด้วยฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่าชัดเจน แถมเจ้าบ้าน โมนาโก ก็ยังมีผลงานแบบสามวันดีสี่วันไข้ เชื่อว่าทั้งสองทีมที่ดีมีเด็ดอยู่ที่เกมบุกทั้งคู่จะเปิดหน้าแลกกันอย่างเมามันจนมีสกอร์ทั้งสองฝ่าย ดังนั้นในฐานะที่ โมนาโก ก็ยังคงมีชื่อชั้นเป็นทีมใหญ่น่าจะเอาตัวรอด และเก็บหนึ่งแต้มในบ้านไปได้ในนัดนี้

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 20 ธ.ค. 2562 15:20:57 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook