โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง ดิฌง พบ เม็ตซ์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 19 คู่ดึกประจำคืนวันเสาร์ โดยฟุตบอลนัดนี้จะเป็นคู่ระหว่าง ดิฌง เปิดบ้านปะทะ เม็ตซ์ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันใน วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือ เช้าวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด กัสตง เชราร์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ดิฌง ฟอร์มยังน่าเป็นห่วง 4 เกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย โดยนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ อาเมียงส์ 1 - 1 ทำให้ผลงานในเกมลีก 18 นัด ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 9 มี 17 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม ถือว่าเป็นข่าวดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน สามารถลงเล่นได้ทุกคน

ทีมเยือน เม็ตซ์ ผลงานยังเละเทะไม่ต่างกัน 8 เกมล่าสุดไม่ชนะใครเลย เสมอ 5 แพ้ 3 โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “โอเอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย 1 - 1 ด้านผลงานในเกมลีก ลงเล่น 18 นัด ชนะ 3 เสมอ 7 แพ้ 8 มี 16 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง ส่วนนักเตะภายในทีมจะยังขาด มานูเอล กาบิต เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในฟอร์มห่วยแตกไม่ต่างกันทั้งคู่ ทาง ดิฌง ได้เปรียบอยู่หน่อยนึงตรงได้เล่นในบ้านของตัวเอง แถมเก็บแต้มยามเล่นเป็นทีมเหย้าได้เป็นกอบเป็นกำ ส่วน เม็ตซ์ การเล่นเป็นทีมเยือน เก็บแต้มได้น้อยมาก ชนะก็ทำได้เพียงแค่นัดเดียว หากทางเจ้าถิ่นไม่ชนะเกมนี้จะไปชนะเกมไหน โอกาสฉีกหนีโซนตกชั้นอยู่แค่เอื้อม หากในนัดนี้สามารถทำผลงานได้ตามเป้า โดยคิดว่าเจ้าบ้านที่เล่นรุกได้แย่ เล่นเกมรับได้เยี่ยม น่าจะเบียดเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1 - 0

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 20 ธ.ค. 2562 15:16:01 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook