โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บุนเดสลีก้า เยอรมัน -- ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 21/12/2019 02:30 วันเสาร์

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :
ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ [GER D1-9] อันดับตารางคะแนนกลับมาอยู่เลขตัวเดียวได้ จากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะยูเนียน เบอร์ลินมาได้ที่สกอร์ 0-2 ที่ก่อนหน้านั้น เป็นรายการในลีกอย่างเดียว มีเสมอแค่เกมเดียว และแพ้อีกสามเกม ก่อนหน้านี้ ขุมกำลังแนวรุกถือว่า ยังคาดหวังสกอร์ได้ทุกเกม ยังยิงได้ต่อเนื่อง แต่ว่าได้พักมาแค่สองวัน จากเกมล่าสุด ขุมกำลังตัวหลัก ยังมีบาดเจ็บอยู่สอง เกมเหย้าก็ยังมีพลาด มีสะดุดอยู่หลายเกม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ [GER D1-4] อันดับตารางคะแนนตกลงไปอยู่ที่อันดับ4เลย เพราะเกมล่าสุดได้เล่นในบ้าน ทำได้แค่เสมอกับอาร์บี ไลป์ซิก คู่แข่งลุ้นแชมป์ปีนี้ไปที่สกอร์ 3-3 แบบยิงประตูขึ้นนำไปก่อนอีกด้วย และสองเกมหลังเป็นเกมเหย้าและเยือนยิงไปแล้ว 7ประตูด้วยกัน มาพลาดที่แผงแนวรับไม่ดีเท่านั้น ก่อนเกมนี้ขุมกำลังมีบาดเจ็บอยู่สาม กับเกมเหย้าก็ยังไม่แน่ มีชนะมาได้ในสองเกมหลังสุดเท่านั้น ก่อนหน้านี้ มีเสมอ1 และแพ้สอง

สองเกมหลังสุดที่เจอกัน ออกเสมอไปทั้งสองเกม ที่ผ่านมาเจอกันตั้งแต่ปี 2016 ถ้าทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ได้เล่นในบ้านยังไม่พลาด และช่วงนี้ขุมกำลังยิงต่อเนื่องอีกด้วย ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาแบบใหน มีสกอร์ให้ได้ลุ้นกันตลอด เกมนี้ทีมเยือนอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องบุกมาต่ออยู่แล้ว ปีนี้มีลุ้นแชมป์กับเขาได้ แต่ก็มาเสียความมั่น ที่ล่าสุดทำสองแต้มหล่นหาย โดนอาร์บี ไลป์ซิกไล่ตามตีเสมอ และทำให้ไลป์ซิก เบียดแซงไปเป็นจ่าฝูงได้แทน กับสถิติเจอกัน ยังมีลุ้นตลอด ถือว่าสูสีมากๆ  เกมนี้มีโอกาสออกเสมอกันไปอีกเกม

อัตราต่อรอง : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.75
ทีเด็ด ฟันธง :  ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์
ผลบอลสกอร์ที่คาด :  1-1
ระดับความมั่นใจ :  70%

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 20 ธ.ค. 2562 14:39:04 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook