โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง ฟิออเรนติน่า พบ โรม่า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 นัดประจำคืนวันศุกร์ ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า โดยการแข่งขันในนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืน วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือ เช้าวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อาร์เตมีโอ ฟรังกี เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า เจ้าบ้าน อาการน่าเป็นห่วง หลังจากไม่ชนะใครมา 6 นัดติดต่อกัน สามารถเก็บได้เพียง 2 คะแนนเท่านั้น แต่เกมล่าสุดดันเปิดบ้านเสมอกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงไปได้ 1 - 1 ซะอย่างนั้น ผลงานหลังผ่าน 16 เกม ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 7 มี 17 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ด้านนักเตะภายในทีมจะขาด ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่เจ็บมาได้ซักพักแล้ว เพียงคนเดียวเท่านั้น

หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ทีมเยือน กลับสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นได้แล้ว ไม่แพ้มา 4 เกมติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะทีมบ๊วยของตารางอย่าง สปอล ไปได้ 3 - 1 ทำให้ผลงานในเกมลีก 16 นัด ชนะ 9 เสมอ 5 แพ้ 2 มี 32 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีมจะยังขาด ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ไบรอัน คริสตันเต้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ อันโตนิโอ มิรันเต้ จัสติน ไคลเวิร์ต และ ดาวิเด้ ซานตอน ที่ยังไม่หายเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม หากว่ากันด้วยฟอร์มปัจจุบัน หมาป่ากรุงโรม เหนือกว่า ม่วงมหากาฬ แบบเทียบไม่ติดเลย แต่ทางเจ้าบ้านเองเล่นกับทีมใหญ่ได้ดีมากในฤดูกาลนี้ ถึงแพ้ก็แพ้แบบสูสีตลอด ส่วนทีมเยือนหลังจากมีการเปลี่ยนผู้เล่นค่อนข้างเยอะจนหลายคนเป็นห่วง กลับทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าในฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะเกมรับที่เสียประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับสองของลีก ในนัดนี้จึงน่าจะมีหนึ่งแต้มเป็นอย่างน้อย และก็ดีพอที่จะบุกมาชนะด้วยเช่น แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ มันจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับ โรม่า แน่ๆ หากหวังมาเก็บสามแต้มในบ้านของ ฟิออเรนติน่า

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 20 ธ.ค. 2562 14:29:37 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook