โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แล้วจะ เลือกชุดแต่งงาน ยังไงให้ไม่นกนะ!

ร้านชุดแต่งงานที่เรียงรายด้วยชุดเป็นร้อย แล้วจะ เลือกชุดแต่งงาน ยังไงให้ไม่นกนะ!

เมื่อเข้าร้านชุดแต่งงาน สิ่งแรกที่ว่าที่เจ้าสาวต้องทำคือการตั้งสติ และยึดแบบในใจที่พกเอาไว้เป็นที่ตั้ง อย่าวอกแวกไปกับสิ่งรอบกายที่อาจทำให้ไขว้เขว้ นอกเสียจากว่าสิ่งนั้นจะช่วยให้ลุคของว่าที่เจ้าสาวดีขึ้น หรือมีความคุ้มค่าบนพื้นฐานของความสวยงามและยังคงเป็นตัวเอง และด้วยความเป็นห่วง เช่าชุดเจ้าสาว เลยมีทริคดีๆ เมื่อว่าที่เจ้าสาวต้องเดินเข้าร้านชุดเพื่อ เลือกชุดแต่งงาน มาฝาก
  1. พกความมั่นใจไปด้วย ทั้งมั่นใจในตัวดีไซเนอร์ และมั่นใจในตัวเอง
2. หยิบเรฟเฟอร์เรนซ์ไปด้วย ชอบแบบไหน อยากได้อะไร ให้เอาติดมือไป เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยให้สื่อสารกับดีไซเนอร์ได้ง่ายขึ้น
3. ลองก่อนตัดสินใจ อย่ามึนหรือเกรงใจจนยอมเซ็นซื้อแพ็คเก็จก่อนลองเด็ดขาด เพราะเซ็นแล้วก็เหมือนอ้อยเข้าปากช้าง ช้างไม่ยอมคายแน่ๆ ต่อให้คุณต่อว่าช้างแค่ไหนก็ตาม แล้วอย่าตาโตกับโปรโมชั่นที่ประมาณว่า “ลดพิเศษเฉพาะวันนี้ ชั่วโมงนี้ นาทีนี้เท่านั้น” เพราะถ้าเซ็นไปแล้วเกิดร้านนั้นไม่มีชุดที่ชอบเลยน้ำตาจะตกใน

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับชุดเจ้าสาวสวยๆ ที่คัดมาเป็นไอเดียให้สาวๆ ได้ชมกัน ซึ่งหากมีโอกาสได้แวะเวียนมาที่ร้าน Rent Sheep ของเรา ที่มีชุดเจ้าสาวให้เลือกมากกว่า 100 แบบ และที่สำคัญสุดๆ ที่อยากจะฝากเอาไว้คือ ด้วยงบประมาณเดียวกันระหว่างการตัดชุดกับการเช่าชุด คุณสามารถเช่าที่ Rent Sheep ได้มากถึง 10 ครั้งหรือชุด 10 แบบ นี่ยังไม่นับค่าใช้จ่ายจิปาถะอื่นๆ และเวลาที่ต้องเสียไปมากมายกับตัดชุด ดังนั้นมาเลือกเช่าชุดเจ้าสาวกัน Rent Sheep กันเถอะ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้ชุดที่สวยถูกใจ ไม่ซ้ำแบบใครอย่างแน่นอน  

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 20 ธ.ค. 2562 14:16:56 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook