โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง แรนส์ พบ บอร์กโดซ์


วิเคราะห์ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดสุดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน แรนส์ เปิดสนาม โรอาซอง ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์กโดซ์ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แรนส์ ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน ยังคงโชว์ฟอร์มดีเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องถึง 4 เกมแล้วในลีก ส่วนผลงานทีมโดยรวมทุกรายการ 5 เกมหลัง ชนะหมด 5 นัด เกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ถึงบ้าน 1-0 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนช่วงกลางสัปดาห์พ่ายต่อ อาเมียงส์ ในรายการ คูป เดอ ลา ลีก 2-3 สำหรับตวามพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนัดนี้ จะขาดผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง 2 คน อย่าง โฌนาส มาร์กแต็ง และ ยาค็อบ โยฮันส์สัน

ทีมเยือน บอร์กโดซ์ ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน ผลงานแผ่วลงไป 2 เกมล่าสุดแพ้รวดทำให้โดนทีมที่ตามหลังมาแซงขึ้นไป โดยผลงนของทีมยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ 5 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ล่าสุดเปิดรังพ่ายให้กับ สตราส์บูร์ก 0-1 ในเกมลีก รวมถึงในช่วงกลางสัปดาห์ในรายการ คูป เดอ ลา ลีก บุกไปพ่าย แบรสต์ 0-2 เกมนี้กุนซือ เปาโล ซูซ่า มีข่าวดี ไม่มีลูกทีมคนใดในทีมที่มีรายงานว่าเกิดปัญหาอาการบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมอันดับไม่ห่างกันมาก บอร์กโดซ์ ตามหลังอยู่แค่ 4 คะแนนเท่านั้น แต่ฟอร์มโดยรวมช่วงหลัง แรนส์ แพ้ยากมากยิ่งการเล่นในถิ่นของตัวเองด้วยแล้ว 5 เกมหลังพวกเขาเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ทีมเยือนการออกมาเล่นเป็นทีมเยือนยังทำผลงานได้ไม่ดี 5 เกมหลัง ชนะแค่ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 นัดนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านที่กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจมากกว่าจะเฉือนชนะเอาไปได้

ติดตามไฮไลท์บอลข่าวฟุตบอลและอ่านวิเคราะห์บอล ได้ที่  168KICK

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 20 ธ.ค. 2562 14:02:29 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook