โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง แร็งส์ พบ โอลิมปิก ลียง


วิเคราะห์ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดสุดสัปดาห์ เกมที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน แร็งส์ ทีมอันดับที่ 6 เปิดสนาม สต๊าด ออกุสแตเดอเลาแน ต้อนรับการมาเยือนของ “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับ 8 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแร็งส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แร็งส์ ในเวลานี้ถือว่าฟอร์มพวกเค้าจะเริ่มกลับมาบ้างแล้ว สถิติการลงเล่นในลีก 5 นัดล่าสุด พึงชนะ 2 นัดติด และเสมอมา 3 นัด ซึ่งล่าสุดพึงบุกไปเอาชนะ ตูลูส 1-0 ทำให้ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน และแถมยังมีนัดตกค้างอยู่ 1 นัด ส่วนเกมกลางสัปดาห์ในรายการ คูป เดอ ลา ลีก เปิดบ้านเอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ ไปได้ 1-0 ด้านผู้เล่นในทีมจะขาด อาร์เบอร์ เซเนลี่ และ อนาสตาซิออส โดนิส ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนคนอื่นพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ทีมเยือน “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ของกุนซือ รูดี้ การ์เซีย ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีซักเท่าไหร่ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และแพ้ 2 ซึ่งล่าสุดเปิดบ้านพ่ายคารังให้ แรนส์ ไป 0-1 ทำให้ในเวลานี้พวกเค้าหล่นมาอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน และยังไม่สามารถไปเกาะกลุ่มท็อป 4 เพื่อไปลุยศึกยุโรปได้ ส่วนเกมกลางสัปดาห์ในรายการ คูป เดอ ลา ลีก เปิดบ้านเอาชนะ ตูลูส ไปได้ 4-1 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ เลโอ ดูบัวส์เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด และดาวยิงคนสำคัญของทีมอย่าง เมมฟิส เดอปาย ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าชีกขาด นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม การพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งคู่ถือว่าสูสีกัน เจ้าบ้านชนะ 2 ครั้ง เสมอ 1 และแพ้ทีมเยือน 2 ครั้ง เจ้าบ้าน แร็งส์ ในเวลาช่วงเวลานี้ถือว่าฟอร์มดีสุดๆ เพราะพวกเค้ายังไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดแล้ว ถือว่าฤดูกาลนี้มีฟอร์มที่ดีทีเดียว ส่วน โอลิมปิก ลียง ถือว่าฟอร์มตกมากๆ พวกเค้าแพ้ชนะสลับกันเป็นว่าเล่น และนัดที่แพ้คือการแพ้คารังถึง 2 ครั้ง แถมในเวลานี้ยังขาดดาวยิงคนสำคัญของทีมไปอีกต้อง ยังไม่รู้ว่าจะฝากความหวังไว้กับ มูสซ่า เด็มเบเล่ คนเดียวได้หรือไหมต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไร นัดนี้ดูๆแล้วเจ้าบ้านถือว่าได้เปรียบก็จริงแต่ โอลิมปิก ลียง ก็อาจจะมีทีเด็ดเพราะ พวกเค้าได้พักการแข่งเกมยุโรปแล้ว อาจจะมีฟอร์มในลีกที่ดีขึ้น นัดนี้อาจจะแบ่งแต้มกันไป

ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลและวิเคราะห์บอล  CLICK

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 20 ธ.ค. 2562 13:26:22 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook