โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ อาเมียงส์


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นคู่ระหว่างจ่าฝูงอย่าง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน อาเมียงส์ โดยจะทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ตามมาตรฐาน ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 และยังไม่แพ้มา 8 เกมติดแล้ว ซึ่งการลงสนามเกมล่าสุดในลีกนั้นบุกไปเอาชนะ แซงต์-เอเตียน ไปได้ถึงถิ่น 4-0 ส่วนเกมกลางสัปดาห์ในรายการ คูป เดอ ลา ลีก บุกไปเอาชนะ เลอ ม็องส์ ไปได้ 4-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาด เพรสแนล คิมเพมเบ้อิดริสซ่า เกย์ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ และ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามช่วยทีมได้ทั้งสิ้น โดยความหวังในแนวรุกต้องฝากไว้ที่สามประสานในแดนหน้าสุดอันตรายอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้เมาโร อิคาร์ดี้ และ เนย์มาร์ 

ทีมเยือน อาเมียงส์ ทีมอันดับ 17 ของตารางคะแนน ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอในช่วงหลังแพ้รวด ทำให้ตอนนี้พวกเค้าทำคะแนนอยู่ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 1 คะแนนเท่านั้น โดยผลงานของทีม 5 เกมหลังสุด เสมอเพียง 1 และแพ้รวดถึง 4 เกม ซึ่งเกมที่แพ้รวดทั้ง 4 นัด พวกเขาโดนกดประตูไปถึง 14 ลูก เกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ดิฌง ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนเกมกลางสัปดาห์ในรายการ คูป เดอ ลา ลีก เปิดบ้านเอาชนะ แรนส์ ไปได้ 3-2 ด้านความพร้อมก่อนลงเตะในนัดนี้ พวกเค้าถือว่าเป็นข่าวดีเพราะไม่มีรายชื่อนักเตะได้รับอาการบาดเจ็บเลย

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหนือกว่าอย่างชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ซึ่งช่วงนี้ทีมเยือนถือว่าฟอร์มตกสุดๆ แตกต่างจากเจ้าบ้าน เปแอสเช ที่ทำผลงานในลีกได้ยอดเยี่ยมสุดๆ เก็บชัยชนะมาได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเชื่อว่าแนวรับของทีมเยือนที่เสียไปถึง 32 ประตูจาก 17 นัดหลังสุดนั้น คงไม่สามารถต้านทานสามประสานแนวรุกของเจ้าบ้านที่กำลังเล่นได้อย่างเข้าขารู้ใจได้แน่ และคงแพ้ไปตามระเบียบ

ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลและวิเคราะห์บอล CLICK

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 20 ธ.ค. 2562 13:04:10 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook