โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง นีซ พบ ตูลูส


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน นีซ ทีมอันดับ 13 เปิดสนาม อลิอันซ์ ริเวียร่า ต้อนรับการมาเยือนของ ตูลูส ทีมอันดับที่ 19 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีซ ของกุนซือหนุ่มไฟแรงชาวฝรั่งเศสวัย 43 ปี ปาทริค วิเอร่า ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แบบเอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อยู่อันดับที่ 13 เก็บไปแล้ว 24 คะแนน จากการลงเล่น 18 เกม ด้านผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เก็บได้ 7 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม จากการชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ถือว่ายังไม่น่าพอใจนัก ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปเสมอกับ แบรสต์ ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้น ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดย แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวเดนมาร์กที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 13 นัด

ด้านทีมเยือน ตูลูส ของผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส วัย 56 ปี อองตวน กอมบูอาเร่ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันเก็บได้แค่ 12 คะแนน จาก 18 นัด มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 5 แต้ม ผลงาน 5 นัดหลังสุด แพ้รวด 5 นัด และแพ้มาทั้งหมดรวม 8 นัดติดต่อกันในลีก เก็บไม่ได้เลยสักคะแนนเดียวจาก 15 คะแนนเต็ม ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็แพ้คาบ้านให้กับ แร็งส์ ไปหวุดหวิด 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด บาโฟเด้ เดียกีเต้เกน โชจิ และ คาลิดู ซิดิเบ้ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เอฟธีมิออส คูลูริส ศูนย์หน้าชาวกรีซ ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ตูลูส ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด อย่างไรก็ตามในเกมในนัดนี้ถือว่าทีมเยือน ตูลูส มาเยือนแบบไม่มีอะไรจะเอาไปสู้จริงๆ เกมรุกก็ยิงได้แค่ 4 ลูก ส่วนเกมรับก็เสียไปถึง 11 ลูกจาก 5 นัดหลัง การเล่นเกมเยือนก็ทำผลงานอยู่อันดับรองบ๊วย ต่างกับเจ้าบ้านที่มีฟอร์มการเล่นในบ้านอยู่ครึ่งบนของตาราง ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้าน นีซ น่าจะมีดีพอที่จะเอาชนะทีมเยือน ตูลูส ไปได้ในเกมนี้ด้วยสกอร์ที่ห่างมากกว่าหนึ่งลูก และจะหยุดผลงานอันเลวร้ายที่ไม่ชนะทีมเยือนในการเจอกัน 5 นัดหลังสุดได้แน่นอน

ติดตามไฮไลท์บอลข่าวฟุตบอลและอ่านวิเคราะห์บอล ได้ที่  168KICK

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 20 ธ.ค. 2562 12:20:03 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook