โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง น็องต์ พบ อองเช่ร์


วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน น็องต์ ทีมอันดับ 4 เปิดสนาม สตาด เดอ ลา โบฌัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ อองเช่ร์ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน น็องต์ ของกุนซือจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสวัย 64 ปี คริสติย็อง กูร์กกุฟฟ์ ทำผลงานในปีนี้ได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ เก็บได้ถึง 29 คะแนน จากการลงสนาม 18 นัด มองไปถึงการเล่นบอลยุโรปในซีซั่นหน้าได้เลยทีเดียว ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดหลังสุดนั้นบุกไปเอาชนะ นีมส์ ทีมท้ายตารางไปได้หวุดหวิด 1-0 โดยความพร้อมของนักเตะที่จะลงสนามในนัดนี้นั้นจะขาด ฟาบิโอ และ มาร์คุส โคโค่ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนั้นพร้อมลงช่วยทีมได้หมดนำทีมมาโดย คาลิฟา คูลิบาลี่ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 4 ประตู จากกการลงเล่นในลีกทั้งหมด 16 นัด

ทีมเยือน อองเช่ร์ ลูกทีมของ สเตฟาน มูแล็ง เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส วัย 52 ปี ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้อย่างน่าทึ่ง แต่ฟอร์มเริ่มแผ่วลงมาเข้าสู่ความเป็นจริงของมาตรฐานทีมแล้วในช่วงหลัง เก็บได้ 25 แต้ม จากการลงสนามทั้งหมด 18 นัด ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดนั้น ได้มาเพียง 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม จากการชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด ซึ่งการลงสนามในลีกเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ โมนาโก ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ไฮเตม ลูซีฟ แบ็คขวาที่มีอาการบาดเจ็บเข่า และ ฟาริด เอล เมลาลี่ ปีกตัวสำรองที่บาดเจ็บนิ้วเท้าเพียงแค่สองรายเท่านั้น ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมด โดยความหวังในแนวรุกคงต้องพึ่ง ราชิด อาลิอุย ศูนย์หน้าตัวเป้าชาวโมร็อกโก ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 18 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฎว่าเป็นเจ้าบ้าน น็องต์ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าในนัดนี้ฟอร์มการเล่นที่สวนทางกันของทั้งสองทีม น่าจะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้เจ้าถิ่นลงเล่นด้วยความเหนือกว่า ส่วนทีมเยือน อองเช่ร์ นั้นอยู่ในช่วงสาละวันเตี้ยลง ยิ่งเฉพาะในแนวรุกที่ฝืดอย่างหนัก มีปัญหาในการทำประตู ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า น็องต์ น่าจะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ อองเช่ร์ ไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมนี้ เพราะทีมเยือนยังคงมีดีที่แนวรับเหนียวใช้ได้

ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลและวิเคราะห์บอล CLICK

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 20 ธ.ค. 2562 12:01:43 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook