โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง มงต์เปลลิเย่ร์ พบ แบรสต์


วิเคราะห์ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับ 12 เปิดสนาม สต๊าด เดอ ลา มอสซง ต้อนรับการมาเยือนของ แบรสต์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมงต์เปลลิเย่ร์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ของเทรนเนอร์ชาวอาร์เมเนียวัย 56 ปี มิเชล แดร์ ซากาเรียน ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ เก็บได้ 24 คะแนน จาก 18 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัดติด เก็บได้เพียง 5 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่ากำลังฟอร์มตกอย่างหนัก ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปแพ้ให้กับ “ตราหมา” ลีลล์ ไปหวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ นิโกลาส์ คอซซ่า และ ฌอร์ดอง แฟร์รี่ ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่สองราย นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย แอนดี้ เดลอร์ต ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ทีมเยือน แบรสต์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอเอาตัวรอด เก็บไป 22 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามในเกมลีกนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอาการน่าเป็นห่วง ซึ่งเกมลีกที่ลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ นีซ ไปแบบไร้สกอร์ โดยความพร้อมของผู้เล่นนั้นไม่มีใครบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนใดๆ ทั้งสิ้นนำทัพมาโดย เออร์วิน คาร์โดน่า ปีกตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 11 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ในการเจอกับทีมเยือน แบรสต์ มาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ซึ่งเชื่อว่าในนัดนี้เจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ที่มีตัวผู้เล่นที่เหนือกว่าและได้เล่นในบ้าน จะเปิดเกมบุกใส่ทีมเยือน แบรสต์ ที่เป็นรองในทุกประตูอย่างแน่นอน ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้านที่มีผลงานในการเล่นในถิ่นติดท็อป 5 ของลีก คงเอาชนะ แบรสต์ ที่มีฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือนค่อนข้างย่ำแย่ไปได้อย่างสบายๆ ด้วยสกอร์ที่ห่างมากกว่า 1 ลูก

ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลและวิเคราะห์บอล CLICK

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 20 ธ.ค. 2562 11:30:14 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook