โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ซัลซ์บวร์กแซวลิเวอร์พูลจะมาคว้าใครรายต่อไป

ซัลซ์บวร์กแซวลิเวอร์พูลจะมาคว้าใครรายต่อไป

ซัลซ์บวร์กแซวลิเวอร์พูลจะมาคว้าใครรายต่อไป

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แอบหยอก ลิเวอร์พูล แบบขำๆ หลังจากนักเตะที่เคยอยู่กับพวกเขาไปซบ "หงส์แดง" 3 คนแล้ว

    เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศออสเตรีย หยอกล้อ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าอยากจะได้นักเตะคนไหนที่เคยอยู่กับทีมของพวกเขาไปร่วมทัพเป็นคนต่อไป หลังจาก "หงส์แดง" เพิ่งคว้าตัว ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นไปร่วมทัพได้สำเร็จ

    มินามิโนะ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับ ซัลซ์บวร์ก มาระยะหนึ่ง โดยซีซั่นที่แล้วทำไป 14 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาลนี้ก็ทำไป 9 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 22 นัด ซึ่งมันก็ทำให้ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวเขา ก่อนที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะปิดดีลกับดาวเตะวัย 24 ปีได้สำเร็จ หลังจากยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขาที่มีมูลค่าเพียง 7.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275.5 ล้านบาท) เท่านั้น

    ทั้งนี้ มินามิโนะ นับเป็นนักเตะคนที่ 3 ที่เคยอยู่กับ ซัลซ์บวร์ก แล้วย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยคนแรกคือ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลที่เคยเล่นให้ ซัลซ์บวร์ก ระหว่างปี 2012-14 ก่อนที่จะย้ายไป เซาธ์แฮมป์ตัน แล้วมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2016 ส่วนรายที่สองได้แก่ นาบี เกอิต้า ซึ่งเคยอยู่กับ ซัลซ์บวร์ก ระหว่างปี 2014-16 ก่อนจะไปเล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก แล้วค่อยมาร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018

    พอเสีย มินามิโนะ ให้กับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ซัลซ์บวร์ก ก็โพสต์รูปที่เป็นการตัดต่อภาพของ มาเน่, เกอิต้า และ มินามิโนะ ในสภาพใส่ชุดแข่งของพวกเขากับ ลิเวอร์พูล อย่างละครึ่งตัว พร้อมกับใส่ชื่อแต่ละคนบนนั้น รวมถึงปีที่แต่ละคนจะไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล โดยสาเหตุที่รายของ มินามิโนะ เป็นปี 2020 นั่นก็เพราะเขาจะสามารถลเล่นให้ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการได้ก็ต่อเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ในช่วงเดือนมกราคมนี้เปิดทำการนั่นเอง

    นอกจากนี้ มันมีข้อความที่เป็นเหมือนหัวข้อด้วยว่า "จาก ซัลซ์บวร์ก ไป แอนฟิลด์" แถมพวกเขายังเว้นที่เอาไว้อีก 2 คนเผื่อว่าจะมีคนที่เคยอยู่กับพวกเขาไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล อีก โดย ซัลซ์บวร์ก ยังพิมพ์ข้อความแนบกับโพสต์ดังกล่าวอีกว่า "เฮ้ @LFC ต่อไปใครดีล่ะ ?"

ซัลซ์บวร์กแซวลิเวอร์พูลจะมาคว้าใครรายต่อไป

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 20 ธ.ค. 2562 09:47:39 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook