โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ชวดคว้าชัย!ซีดานเซ็งลูกทีมจบไม่คมทำเจ๊าบาร์เซโลน่า

ชวดคว้าชัย!ซีดานเซ็งลูกทีมจบไม่คมทำเจ๊าบาร์เซโลน่า

ชวดคว้าชัย!ซีดานเซ็งลูกทีมจบไม่คมทำเจ๊าบาร์เซโลน่า

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งสุดขีดที่ลูกทีมจบสกอร์ได้แย่ ในเกมที่เจ๊ากับ บาร์เซโลน่า แต่ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มโดยรวมของทุกคนในทีม

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แสดงความผิดหวังที่ลูกทีมของตนจบสกอร์ได้ไม่ดีเท่าที่ควร ในเกม เอล กลาซิโก้ ฉบับศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเสมอกับ บาร์เซโลน่า 0-0 ถึงสนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธทื่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ในครึ่งแรกของนัดนี้ เรอัล มีโอกาสยิงถึง 12 ครั้ง แต่พวกเขามักจะมาตายตอนจบในจังหวะสุดท้าย และพอ แกเร็ธ เบล ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ในครึ่งหลัง มันก็โดนริบประตูเพราะเกิดจังหวะล้ำหน้าขึ้นอีก จนทำให้มันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 ที่เกม เอล กลาซิโก้ ฉบับเกมลีกจบลงด้วยการเสมอกันแบบไร้สกอร์

ซีดาน เผยว่า "สำหรับผมแล้วผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่าไม่ดีพอ เราน่าจะได้บางอย่างที่มากกว่านี้ แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนั้นแหละ ถ้าคุณมีโอกาสทำประตูแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องยิงให้เข้า และนั่นคือสิ่งที่เราขาดไปในบางจังหวะ"

    "เราเล่นกันแบบจริงจังสุดๆ เราเล่นแบบมุ่งมั่นตลอดทั้ง 90 นาที มันเป็นเกม กลาซิโก้ ที่ดี เป็นเกมฟุตบอลที่สนุก มันขาดแค่ประตูเท่านั้น เราต้องพอใจกับรูปเกมที่ออกมาแล้ว เพราะวันนี้เราเจอกับคู่แข่งที่เก่งมากๆ"

    "วันนี้ทุกคนเล่นกันได้ดี (แกเร็ธ) เบล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ ส่วน (โทนี่) โครส กับ เฟเด้ (เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้) ก็ทำผลงานได้ดีในตำแหน่งของพวกเขา ขณะที่ ราฟาแอล (วาราน) กับ เซร์คิโอ (รามอส) ก็เล่นได้ดี ทุกคนทำผลงานได้น่าประทับใจ ทีมของเราทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และเมื่อคุณเล่นได้ดีขนาดนั้นในสนามแบบนี้แล้วน่ะ มันก็เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลที่เราน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้นิดหน่อย"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 19 ธ.ค. 2562 12:05:04 น. อ่าน 131 ตอบ 1

RE : ชวดคว้าชัย!ซีดานเซ็งลูกทีมจบไม่คมทำเจ๊าบาร์เซโลน่า

ถือว่าโอแล้ว เมสซี่ยิงประตูไม่ได้ เห็นเงียบๆแต่สถิติเมสซี่ก็ยังสุดที่สุดของยุโรปอยู่ดีชัวโมงนี้ https://bit.ly/35EItEm

ตอบโดย : Artvicii Artvicii เมื่อ 19 ธ.ค. 2562 13:34:17 น. ตอบคำถาม

1
facebook