โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เปิดผลโหวตแฟนแมนยูอยากได้ฮาแลนด์หรือไม่



สื่อดังเปิดผลโหวตแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ทีมรักดึง เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ซัลซ์บวร์ก มาเสริมทัพหน้าหนาวหรือไม่ หลังมีข่าว "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายเงินก้อนโต

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า เตรียมปาดหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก ในการคว้าตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่ง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 76 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,888 ล้านบาท) ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม แต่จะส่งนักเตะกลับไปเล่นกับต้นสังกัดเดิมแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้
ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ ได้จัดทำแบบสำรวจแฟนบอล "ปีศาจแดง" ในหัวข้อว่า " เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ถูกต้องสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้หรือไม่"
จากผลสำรวจออกมาว่า แฟนบอล 72 เปอร์เซ็นต์ เห็นด้วยกับการดึง ฮาแลนด์ มาเสริมทัพ หลังจากหัวหอกวัย 19 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซัดไป 24 ประตูจาก 22 เกมในซีซั่นนี้
ขณะที่อีก 28 เปอร์เซ็นต์ เชื่อว่า ไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่เหมาะสมของ "ปีศาจแดง" เพราะมีตัวเลือกอื่นที่น่าซื้อมากกว่าอย่าง เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ หรือ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นต้น


โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 18 ธ.ค. 2562 19:59:56 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook