โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

“ลินการ์ด” เผยเหตุผลที่ฟอร์มตก ยืนยันเปิดอกคุย “โอเล่” แล้ว

เดลี่ เมล์สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า เจสซี่ ลินการ์ด แนวรุกนักโซเซียลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงสาหตุที่ทำผลงานในช่วงหลังได้อย่างย่ำแย่แล้ว แถมได้เปิดอกคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง ลินการ์ด ได้กล่าวว่า ผมทำผลงานในสนามได้ไม่ดีเลย และเขาก็ยังสนับสนุนผมมาตลอด เขาต้องการผลงานที่ดีกว่านี้จากผม ดังนั้นผมรู้สึกว่าหนทางที่ดีที่สุด คือ ยกปัญหาทุกอย่างที่แบกอยู่ออกไป และบอกเขาไปตามตรงว่าอะไรเกิดขึ้นกับผม…ผมจึงตัดสินใจเคาะประตูแล้วเข้าไปคุยกับเขาตามตรง

 

รายงานข่าว ระบุว่า ปัญหาที่ ลินการ์ด เก็บไว้เป็นความลับส่วนตัวนั้นเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล เมื่อแม่ของเขา เคิร์สตี้ มีปัญหาด้านสุขภาพ ทำให้เขาต้องรับหน้าที่ดูแลน้องชายวัย 14 ปี แจสเปอร์ และน้องสาววัย 11 ปี เดซี่ย์บู โดย แจสเปอร์ ต้องเผชิญหน้ากับการรับรู้อาการป่วยของแม่ และอาศัยร่วมกับพี่ชาย พร้อมทั้งเรียนหนังสือที่บ้าน ขณะที่ ลินการ์ด ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อรักษาตำแหน่งภายในทีม และผันตัวมาเป็นพ่อให้กับน้องๆ ไปพร้อมกัน ซึ่เงขาต้องไปเข้าร่วมประชุมผู้ปกครองในตอนเย็น และเรียงลำดับความสำคัญของน้องๆ ให้รู้สึดีที่สุด เป็นที่เข้าใจกันได้ว่าความเครียดนั้นถาโถมเข้ามาหานักเตะรายนี้

โยย ลินการ์ด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมได้แต่เงียบ พร้อมพยายามทำตัวให้เป็นปกติ และต้องการทำให้ทุกๆ คนยิ้มได้เหมือนเดิม แต่พวกเขาก็ดูออกว่าผมนั้นเปลี่ยนไป

ผมรู้สึกแย่ และยึดติดอยู่กับเรื่องที่เป็นกังวลอยู่ตลอดเวลา ผมรุ้สึกว่าทุกคนเอาทุกๆ อย่างมากองไว้ที่ผม และผมต้องแบกรับมันไว้คนเดียว”

แม่ของผมนั้นป่วยมาเป็นปีๆ แต่ไม่เคยได้รับการช่วยเหลือเลย แต่ตอนนี้เธอได้รับสิ่งนั้นแล้ว ดังนั้นผมจึงต้องดูแลน้องๆ ของผม ที่อยู่กับผมในตอนนี้ ผมยากนะที่ต้องเห็นคนที่คุณรักต้องเผชิญหน้ากับปัญหา ดังนั้นผมจึงต้องช่วยรับผิดชอบ และพยายามทำงานของผมไปพร้อมๆ กัน

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 18 ธ.ค. 2562 17:17:32 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook